รวม 9 เหตุการณ์สุดช็อกของเหล่าไอดอล ที่เป็นลมหมดสติและเกิดอุบัติเหตุขึ้นกลางเวที!!
2015-06-02 12:34:09
Advertisement
คลิก!!!

รวม 9 เหตุการณ์สุดช็อกของเหล่าไอดอล

ที่เป็นลมหมดสติและเกิดอุบัติเหตุขึ้นกลางเวที!!

เป็นที่ทราบกันดีของแฟนๆ ว่า เหล่าไอดอลนั้นมักจะมีตารางการทำงานที่แน่นมาก จนส่งผลต่อเวลาในการพักผ่อนของพวกเขา ความอ่อนล้าจากการอดนอนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับเหล่าไอดอลชื่อดังของเกาหลี แต่ถึงจะอ่อนล้าเพียงใดพวกเขาก็สู้สุดใจเมื่อได้รับเสียงเชียร์และกำลังใจจากแฟนๆ แต่ในหลายครั้งที่เหล่าไอดอลก็สู้จนสุดความสามารถถึงขนาดที่เป็นลมล้มลงกลางงานคอนเสิร์ตเลยก็มี

ในวันนี้เราจึงได้ทำการรวบรวม 9 เหตุการณ์สุดช็อกของเหล่าไอดอลที่เป็นลมหมดสติและเกิดอุบัติเหตุขึ้นกลางเวทีการแสดงออกมาให้คุณได้ชมกัน

 

อันดับ 9. คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x)

ไม่มีใครที่จะลืมภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 2010 ไปได้ เมื่อคริสตัลนั้นเป็นลมในระหว่างทำการแสดงร่วมกับสมาชิกของวง f(x) ในเพลง 'Mr. Boogie' ความอ่อนล้าจากการได้นอนหลับเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงต่อวัน กลายเป็นสิ่งที่เธอนั้นไม่สามารถที่จะรับมือได้อีกต่อไปㅠㅠ

 

อันดับ 8. คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x)

คริสตัลเป็นลมอีกครั้งในระหว่างทำการแสดงโชว์ในรายการ ‘Kiss & Cry” หลังจากที่ทำการแสดงจบลงคริสตัลก็ทรุดลงกับพื้น เธอได้พยายามที่จะลุกขึ้น แต่แล้วเธอก็หมดสติไป ด้านผู้ชมต่างตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และมีความกังวลใจอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพร่างกายเธอ  


 

อันดับ 7. คิมจางฮุน (Kim Jang Hoon)

นักร้องหนุ่มคิมจางฮุน เป็นลมหมดสติในระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ต “West Coast Festival” ท่ามกลางสายตาของแฟนๆ จำนวนมาก เขาถูกส่งตัวเข้าไปยังห้องฉุกเฉินในทันที ก่อนที่จะฟื้นได้สติกลับมาในภายหลัง จากเหตุการณ์นี้ทำให้ตารางการทำงานของเขาทั้งหมดถูกยกเลิก และเขาได้รับคำสั่งว่า "ต้องพักผ่อน" เท่านั้น

 

อันดับ 6. ฮเยริ (Hyeri) แห่ง Girl’s Day

เหตุการณ์นี้ ฮเยริเกิดเป็นลมในระหว่างทำการแสดงบนเวที จนทำให้ผู้จัดการของวง Girls’ Day ต้องเป็นคนแบกเธอออกไปจากที่นั่น ฮเยริได้รับการส่งตัวไปที่โรงพยาบาลในทันที เพื่อเข้ารับการรักษาตัวในตอนนั้น

 

อันดับ 5. ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet

ซูบินนั้นเป็นสมาชิกของวงที่มีตารางการทำงานที่ยุ่งมากๆ และก่อนที่จะทำการแสดงคอนเสิร์ตในวันนั้น ร่างกายของเธอก็อยู่ในสภาพที่อ่อนแแอ หลังจากที่ซูบินเป็นลมในระหว่างทำการแสดง เธอถูกนำตัวไปรักษาอาการอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นไม่นานเธอก็กลับมาทำการแสดงต่อ ท่ามกลางเสียงปรบมือให้กำลังใจจากแฟนเพลงของเธอ  

 

อันดับ 4. ซึงโฮ (Seung Ho) แห่ง MBLAQ

ในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้ คุณจะได้เห็นซึงโอทำการแสดงตีลังกาในระหว่างอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต ในตอนนั้นเองที่เขาเกิดตีลังกาพลาดจนทำให้คอของเขาได้รับบาดเจ็บ ซึงโฮนอนนิ่งอยู่ที่พื้นในตอนนั้น ท่ามกลางความกังวลใจของสมาชิกวงและแฟนเพลงของเขา   

 

อันดับ 3. อนยู (Onew) แห่ง SHINee

ในปี 2009 หลังจากการแสดงของวง SHINee ในรายการ KBS 'Music Bank' จบลง ในขณะที่พวกเขากำลังเดินลงเวทีจู่ๆ ก็มีไฟหล่นลงมากระแทกกับพื้น จนเกือบโดนตัวของอนยู ทำให้อนยูช็อกและเกิดอาการหวาดกลัว ในตอนนั้นเองที่สมาชิกของวง Super Junior ได้เข้ามาช่วยอนยูไว้ ก่อนที่ผู้จัดการของวง SHINee จะมารีบนำตัวของอนยูไปยังที่ปลอดภัย

 

อันดับ 2. คูฮารา (Goo Hara) แห่ง KARA

ในระหว่างที่ทำการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น คูฮาราได้เป็นลมในระหว่างทำการแสดงบนเวที หลังจากนั้นเธอก็ถูกนำตัวไปที่หลังเวทีเพื่อทำการรักษาอาการ ก่อนที่จะกลับมาทำการแสดงต่ออีกครั้งในวันนั้น

 

อันดับ 1. ฮยอนอา (Hyuna) แห่ง 4Minute

ผลจากการที่ทำงานหนักมากจนเกินไปของฮยอนอา เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ปี 2013 ฮยอนอามีอาการขาดน้ำและไข้ขึ้นสูง ทำให้เธอเกิดเป็นลมในระหว่างการทำงานของเธอ

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X