คลิประทึก!! เครื่องบินผาดโผ 2 ลำชนกันกลางอากาศ ก่อนที่เครื่องบินลำที่ 3 จะลงจอดฉุกเฉินบริเวณใกล้เคียงกัน
2015-06-01 22:21:42
Advertisement
คลิก!!!

คลิประทึก!! เครื่องบินผาดโผ 2 ลำชนกันกลางอากาศ

ก่อนที่เครื่องบินลำที่ 3 จะลงจอดฉุกเฉินบริเวณใกล้เคียงกัน

เครื่องบินเล็กที่นั่งเดียว 2 ลำของทีมบินผาดโผนอิตาลี ชนกันกลางอากาศ ก่อนดิ่งร่วงตกลงทะเลทั้งคู่ นักบินเสียชีวิตหนึ่งราย และอีกรายได้รับบาดเจ็บหนัก

อุบัติเหตุสุดระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่างทำการแสดงการบินผาดโผน ที่เมืองทอร์โทเรโต้ ริมชายหาดทางภาคกลางฝั่งตะวันออกของประเทศอิตาลี

 

โดยระหว่างการแสดงบินพลิกแพลงเรียกความหวาดเสียวแก่ผู้ชมอยู่นั้น เครื่องบินเล็กแบบที่นั่งเดี่ยว 2 ลำ เกิดเฉี่ยวชนกันกลางอากาศ ทำให้ร่วงดิ่งตกลงในทะเลเอเดรียติกซึ่งห่างจากชายฝั่งออกไปราว 2 กิโลเมตรทั้งคู่ จนหน่วยกู้ภัยต้องรีบเข้าให้การช่วยเหลือโดนด่วน ทั้งนี้หน่วยกู้ภัยได้พบศพนักบิน 1 รายเสียชีวิตคาเครื่องบิน และอีกรายได้รับบาดเจ็บหนัก   

 

ในขณะเดียวกัน ก็มีเครื่องบินลำที่ 3 ได้ทำการลงจอดฉุกเฉินที่บริเวณชายหาด โดยนักบินลำที่เครื่องตกใกล้ชายหาดได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาสาเหตุของความผิดพลาด ที่ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกันกลางอากาศขึ้น ขณะที่รายงานข่าวของสถานีโทรทัศน์ช่อง สกาย ทีจี24 แสดงให้เห็นเครื่องบินลำหนึ่งของทีมบินผาดโผน บินตีวงโค้งเข้าหาอีกลำกลางอากาศ ก่อนที่ทั้งสองลำจะพุ่งดิ่งลงสู่ทะเลเบื้องล่าง ท่ามกลางสายตาของผู้ชมจำนวนมากที่อยู่บนชายหาด

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X