อาร์โนลด์ จะรับบท โคแนน อีกครั้ง ใน Legend of Conan
2015-05-30 13:41:20
Advertisement
Pyramid Game
ภาพจาก เว็บไซต์ The Arnold Fans, เฟซบุ๊ก Arnold Schwarzenegger


          อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ยืนยันร่วมแสดง Legend of Conan หนังภาคต่อจากผลงานสุดฮิต Conan the Barbarian ซึ่งเข้าฉายเมื่อปี 1982

          หากพูดถึงผลงานขึ้นหิ้งของพระเอกนักบู๊รุ่นใหญ่ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) เชื่อได้เลยว่า Conan the Barbarian ที่เข้าฉายเมื่อปี 1982 น่าจะตรึงใจใครหลายคนมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งล่าสุดมีข่าวดีว่าผลงานชิ้นนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาคต่อ แถมทีมนักแสดงชุดเดิมบางส่วนจะกลับมาร่วมงานด้วย โดยเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2015 เว็บไซต์ The Arnold Fans เปิดเผยว่า อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ตอบตกลงร่วมแสดงในหนังภาคต่อที่ใช้ชื่อว่า Legend of Conan ร่วมด้วยนักแสดงหน้าเดิมอีก 2 ท่านซึ่งยังไม่ระบุว่าเป็นใคร

          โดยโปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทอย่าง คริส มอร์แกน (Chris Morgan) ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า โปรเจคท์นี้จะขยายเรื่องราวของตัวละคร โคแนน ภายใต้ฉากหลังที่เกิดขึ้น 30 ปีหลังจากภาคแรก "เมื่อเราได้พบกับเขาอีกครั้ง โคแนนผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตมามากมาย ทั้งการเป็นหัวขโมย นักรบ โจรสลัด ราชา และเป็นตำนาน ซึ่งคราวนี้เขากลายเป็นชายที่แก่ตัวมากขึ้น" นอกจากนั้นเขายังทิ้งท้ายด้วยว่า หนังภาคนี้จะเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่รุนแรงเพื่อตามรอยความสำเร็จของ Conan the Barbarian เวอร์ชั่นปี 1982

 

อาร์โนลด์ จะรับบท โคแนน อีกครั้ง ใน Legend of Conan
ภาพจาก เว็บไซต์ The Arnold Fans


          ความยิ่งใหญ่ของหนังเรื่อง Conan the Barbarian ดัดแปลงจากนวนิยายของ โรเบิร์ต อี. โฮวาร์ด (Robert E. Howard) และส่งให้ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เป็นที่รู้จักในฐานะดาวบู๊ดวงใหม่ของวงการ ในครั้งนั้น จอห์น ไมเลียส (John Milius) รับหน้าที่กำกับ และได้ โอลิเวอร์ สโตน (Oliver Stone) รับหน้าที่ร่วมเขียนบท อย่างไรก็ตามรายละเอียดอื่น ๆ ของโปรเจคท์ภาคต่อ Legend of Conan ยังไม่เป็นที่เปิดเผย โดยคุณสามารถติดตามข่าวคราวได้ที่กระปุกดอทคอมได้เลย
 

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X