หนุ่มมะกันจมน้ำเสียชีวิต หลังจากพยายามกระโดดลงไปช่วยแมวที่กำลังจมน้ำ
2015-05-28 17:58:22
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มมะกันจมน้ำเสียชีวิต หลังจากพยายามกระโดดลงไปช่วยแมวที่กำลังจมน้ำ

ชายคนหนึ่งได้พาแมวของเขาออกไปพายเรือเที่ยวในแม่น้ำ แต่แล้วแมวของเขาก็พลัดตกน้ำ จนทำให้เขานั้นต้องกระโดดตามลงไปช่วยมัน สุดท้ายเขากลับเอาชีวิตไม่รอดซะเอง

ชายคนนี้มีชื่อว่าวิลเลียม แอนเดอร์สัน (William Anderson) วัย 46 ปี เขาออกไปพายเรือแคนูกับเพื่อนเขาอีก 2 คน โดยพาแมวของเขาติดเรือไปด้วย พวกเขาได้ไปพายเรือกันในทะเลสาปลูน ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองชิคาโก ในรัฐอิลลินอยส์  

ในตอนที่พวกเขาอยู่กลางน้ำนั้นเอง แมวของวิลเลียมได้กระโดดลงไปในน้ำ ทำให้เขาตัดสินใจกระโดดตามลงไปช่วยมันในน้ำทันที แต่ในตอนนั้นเองที่เรือเกิดพลิกคว่ำ ทำให้เพื่อนที่นั่งมากับเขาอีก 2 คน ตกลงไปในน้ำด้วย

ด้านผู้คนที่เห็นเหตุการณ์จมน้ำนี้ ต่างพุ่งตรงเข้ามาเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่พวกเขา สุดท้ายแมวและเพื่อนทั้ง 2 คนของเขานั้นได้รับความช่วยเหลือจนรอดชีวิต แต่ผู้เห็นเหตุการณ์ไม่สามารถที่จะช่วยเหลือวิลเลียมได้ทัน ทำให้เขาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า สาเหตุที่วิลเลียมเสียชีวิตนั้น น่าจะมาจากที่เขาดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปมาก จนอาจเป็นเหตุให้เขาไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองในน้ำ และจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด

อนึ่ง ทางด้านเจ้าหน้าที่จากกรมทรัพยากรธรรมชาติของรัฐอิลลนอยส์ กำลังเข้ามาให้ความช่วยเหลือในการสืบสวนคดีนี้ต่อไปแล้ว

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X