6 ทรงผมกันตายสำหรับสาวขี้เกียจสระผม
2015-05-28 16:37:57
Advertisement
Pyramid Game

สาวๆ เคยเป็นไหมคะ รู้สึกขี้เกียจสระผม แต่ก็ไม่อยากปล่อยผมเยินๆ ให้ใครเห็น วันนี้  ขอนำ “6ทรงผมกันตายสำหรับสาวขี้เกียจสระผม” มาฝากสาวๆ Lazy Girls กัน จะมีทรงไหนเก๋ๆ น่าทำตามบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า

1. รวบหางม้า

Lazy girls ทั้งหลายคุ้นเคยกับทรงนี้สุดๆ ใช่มั้ยล่ะคะ ลองรวบหางม้าสูงๆ หรือจะรวบต่ำแล้วหยิบช่อผมมาพัน ก็ได้หางม้าแบบน่ารักๆ แล้วล่ะ 
 

2. รวบครึ่งหัว

ใครที่กลัวว่ารวบทั้งหัวแล้วจะหน้าบาน ลองรวบแค่ครึ่งเดียวดูค่ะ จับผมเป็นช่อแล้วบิดเป็นเกลียว ติดกิ๊บไว้ด้านหลัง ก็ได้ทรงผมแอบหวานๆ ไว้กันตายเวลาไม่ได้สระผม หรือจะใช้หนังยางรวบครึ่งหัวไปเลยก็ได้ กลายเป็นสาวแสนซนขึ้นมาเลย
 

3. เกล้าแบบเฟรนช์ทวิสต์

ทรงนี้เหมาะสำหรับสาวผมยาวมากๆ ที่ลืมสระผมแต่อยากคล่องตัว แค่รวบๆ ม้วนๆ แล้วเก็บทรงให้เรียบร้อย ก็ได้ทรงผมที่แอบดูหรูหราแบบไม่ตั้งใจขึ้นมาทันที
 

4. ผมยุ่งๆ แบบตั้งใจ

สาวๆ รู้ไหมว่าผมที่ไม่ได้สระ 1 วัน จะเซ็ตตัวเป็นทรงสวยกว่าผมที่เพิ่งสระใหม่ๆ เลยเชียว ลองใช้โรลไฟฟ้าม้วนลอนดู ลอนจะเด้งและดูเซ็กซี่มีวอลลุ่มกว่าเดิมเยอะเลยล่ะ
 

5. ถักเปียซ่อนผมเยิน

นอกจากรวบหางม้าแล้ว ลองเปลี่ยนมาถักเปียเพื่อซ่อนผมที่ไมได้สระก็ดูชิคๆ ดีนะ ใครถนัดเปียแบบไหนก็จัดเล้ยยย
 

6. ทรงซาลาเปา

สุดท้ายกับทรงซาลาเปา ที่ใครไม่ได้สระผมก็ต้องนึกถึงทรงนี้ ขอบอกเลยว่าถ้าจะทำทรงนี้ต้องเป็นผมที่ไม่ได้สระถึงจะสวยเริ่ดนะจ๊ะ
 

โห...แต่ละทรงนี่ได้ใจจริงๆ เลย ใครชอบทรงไหนอย่าลืมทำมาอวด ChicMinistry กันบ้างนะคะ ^_^

 

เนื้อหาโดย ChicMinistry

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X