สุดแปลก! โปสเตอร์โปรโมตหนัง “Terminator 5” ที่ญี่ปุ่น ไร้แวว ตัวร้ายจากเกาหลี “อีบยองฮอน”(Lee Byung Heon)
2015-05-28 11:45:38
Advertisement
Pyramid Game

สุดแปลก! โปสเตอร์โปรโมตหนัง “Terminator 5” ที่ญี่ปุ่น ไร้แวว

ตัวร้ายจากเกาหลี “อีบยองฮอน”(Lee Byung Heon)

ชาวเกาหลี หรือแม้แต่กระทั้งคนเอเชียด้วยกันเอง ต่างก็รู้สึกยินดีที่เรากำลังจะได้เห็น นักแสดงเกาหลีอย่าง อีบยองฮอน ในผลงานหนังฮอลลีวูดน่าจับตาเรื่อง Terminator 5 แต่แล้วก็มีสิ่งที่ถือว่าแปลกประหลาดเกิดขึ้นกับโปสเตอร์โปรโมตที่ญี่ปุ่นที่ดันไม่มีเขารวมอยู่ในนั้นด้วย

ถึงแม้ว่าแฟนทั้งหลายอาจจะรู้สึกผิดหวังที่ไม่มีอีบยองฮอนรวมอยู่ในโปสเตอร์ดังกล่าว แต่ก็มีการตั้งข้อสงสัยกันไปว่า หรือว่ามันจะไปเกี่ยวกับเรื่องกรณีข่าวฉาวเรื่องการถูกแบล็คเมล์เมื่อปีที่ผ่านมารึเปล่านะ

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเรามองย้อนกลับไปในอดีตนั้น อีบยองฮอน ถือว่าเป็นดาราเกาหลีที่ค่อนข้างจะดังและได้รับความนิยมที่ญี่ปุ่นเป็นอย่างมากหลังจากมีผลงาน G.I. Joe 2  ซึ่งมีโปสเตอร์โปรโมตเป็นพิเศษสำหรับเขาออกมาด้วยในตอนนั้น

ที่ผ่านมานั้น อีบยอนฮอนได้กลับไปทำงานอยู่กับการถ่ายทำหนังที่ฮอลลีวูด และก็ล่าสุดกลับมาเกาหลีเพื่อดูแลภรรยากับลูกน้อยที่พึ่งจะเกิดมาเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่า เพราะเหตุใด ทำไมถึงไม่มีรูปของเขาไปรวมอยู่ในโปสเตอร์โปรโมตที่ญี่ปุ่น ทั้งๆที่เขารับบทเป็นตัวเอกของเรื่อง

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X