“คูฮารา”(Goo Hara) ยัน เตรียมเดบิวท์งานเดี่ยว เร็วๆนี้
2015-05-28 11:43:21
Advertisement
Pyramid Game

“คูฮารา”(Goo Hara) ยัน เตรียมเดบิวท์งานเดี่ยว เร็วๆนี้

ในขณะที่วง KARA นั้น พึ่งจะจัดงานคัมแบ็คโชว์เคสมินิอัลบั้มชุดที่ 7 กันไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็มีการยืนยันออกมาแล้วว่า หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง คูฮารา กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวกับงานเดบิวท์ผลงานเดี่ยวอยู่ด้วย

ตามต่อมาจากกิจกรรมร่วมกับวงในชุด CUPID นี่จะถือเป็นครั้งแรกของเธอ ที่ได้ออกมาทำงานเพลงแบบเดี่ยวๆเป็นของตัวเอง ซึ่งเธอได้บอกกับทางสื่อในงานโชว์เคสดังกล่าวว่า ผลงานตัวนี้นั้นจะคล้ายๆกับเพลงสุดฮิตของวงอย่าง Mister และ Step

นอกไปจากนี้ คูฮารายังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า เธอมีความต้องการที่จะเผยให้เห็นถึงด้านที่แตกต่างออกไปจากวง KARA ให้ได้ดูกัน  “ถึงแม้ว่าอัลบั้มนั้นจะยังไม่พร้อม แต่ฉันก็จะทำงานอย่างหนักกับมัน ได้โปรดให้ความรักและตั้งตารอคอยกันด้วยนะคะ” เธอกล่าว

เมื่อถูกถามถึงเหตุผลว่าทำไมเธอจึงเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่มามีผลงานเดี่ยว เธอได้เผยว่า เธออยากที่จะเผยให้เห็นถึงอิมเมจที่แตกต่างออกไปในผลงานเดี่ยวตัวนี้

“พี่พัคกยูรี และ พี่ฮันซึงยอน ได้เคยมีงานเดี่ยวกันมาแล้ว (ผ่านทาง OST) แต่ฉันมีบางอย่างที่อยากจะโชว์บนเวทีของฉันเอง” เธอกล่าวเสริม

ก็มาตามดูกันต่อไปว่า ผลงานใหม่ที่ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X