หนุ่มเคนยา ทุ่มสินสอด วัว 50 ตัว แกะ 70 ตัว แพะ 30 ตัว หวังสู่ขอลูกสาวโอบามา!!
2015-05-28 11:36:58
Advertisement
Pyramid Game

หนุ่มเคนยา ทุ่มสินสอด วัว 50 ตัว แกะ 70 ตัว แพะ 30 ตัว หวังสู่ขอลูกสาวโอบามา!!

หนุ่มนักกฎหมายชาวเคนยา ที่ชื่อว่าเฟลิกซ์ คิโปรโน (Felix Kiprono) พร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อซื้อวัว 50 ตัว แกะ 70 ตัว และแพะ 30 ตัว เป็นสินสอดเพื่อนำไปสู่ขอ มาเลีย โอบามา (Malia Obama) ลูกสาววัย 16 ปี ของประธานาธิบดีบารัค โอบามา (Barack Obama) ผู้นำสหรัฐฯ

 

หนุ่มเคนยารายนี้เผยว่า เขาหลงรักลูกสาวผู้นำอเมริกามาตั้งแต่ปีค.ศ. 2008 ซึ่งขณะนั้นประธานาธิบดีโอบามา กำลังลงสมัครรับเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ สมัยแรก ซึ่งมาเลีย เพิ่งมีอายุได้เพียง 10 ขวบ โดยเขาตั้งปฏิญาณไว้ว่าจะรักลูกสาวโอบามาเพียงคนเดียว และไม่สนใจสาวคนอื่นอีกเลย

เฟลิกซ์ ยังเผยอีกว่า ครอบครัวยินดีจะช่วยเหลือหากทางผู้นำสหรัฐฯ ต้องการเรียกค่าสินสอดเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้เขากำลังร่างจดหมายเพื่อส่งผ่านทางสถานทูตสหรัฐฯ ในเคนยาถึงประธานาธิบดีโอบามา เพื่อขอให้พาบุตรสาวมาเยือนเคนยาสักครั้ง พร้อมยืนยันว่าเขาไม่ได้หวังอยากดัง และเกาะใครกิน เขาเพียงแต่ทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจเท่านั้น

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X