ระทึก!! ชายคนนี้ยังไม่ได้เอารอกล็อกตัวเองไว้กับสลิง ก่อนตัดสินใจผลักเพื่อนอีกคนที่ผูกติดกันไว้ลงไป
2015-05-28 11:04:49
Advertisement
คลิก!!!

ระทึก!! ชายคนนี้ยังไม่ได้เอารอกล็อกตัวเองไว้กับสลิง

ก่อนตัดสินใจผลักเพื่อนอีกคนที่ผูกติดกันไว้ลงไป

นี่คือคลิปวีดีโอของ 2 นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมโหนสลิงในประเทศไทย แต่สุดท้ายด้วยความคึกคะนองของพวกเขา กลับทำให้พวกเขาต้องเจอกับเหตุการณ์ที่พวกเขานั้นไม่อาจลืมไปได้เลย

คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกโพสลงในเว็บไซต์ยูทูปจากผู้ใช้นาม Megan Reinhardt โดยในคลิปวีดีโอตอนเริ่มต้น เราจะได้เห็นสองนักท่องเที่ยวชายหญิงที่กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการโหนสลิงแบบคู่ไปด้วยกัน โดยฝ่ายหญิงนั้นชื่อว่าเมเกน (Megan) เธอนั้นได้ใช้รอกล็อกตัวเองเข้ากับสายสลิงหลักไว้แล้ว ในขณะที่ฝ่ายชายหนุ่มที่ชื่อเจด (Jed) นั้น เขามีเชือกที่ผูกติดเข้าไปกับตัวของเมเกน โดยเจดนั้นลืมไปว่าตัวของเขาเองนั้น ยังไม่ได้ผูกรอกไว้กับสลิงเลย

เหตุการณ์ระทึกเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เจดตัดสินใจผลักเมเกนออกไปจากฐานปล่อยตัว ทั้งๆ ที่เขายังไม่ได้เอารอกล็อกกับตัวเองไว้เข้ากับสลิง ทำให้ทั้งคู่นั้นโหนสลิงติดออกไปด้วยกันด้วยรอกเพียงตัวเดียวที่เมเกนนั้นล็อกเอาไว้ ตลอดเวลาที่โหนสลิงเมเกนได้ถ่ายคลิปวีดีโอเหตุการณ์ระทึกนี้เอาไว้ทั้งหมด พร้อมกับตะโกนว่าให้เขาจับเชือกเอาไว้ให้แน่น

หลังจากที่โรยตัวออกไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ทั้งคู่ก็ไปค้างอยู่กลางความสูงจากพื้นดินในจุดหนึงของสลิง โดยที่ตัวเมนเกนนั้นอยู่ด้านบน และเจดต้องเกาะเชือกที่ผูกติดกับเมเกนไว้ด้านล่าง

ท้ายที่สุดพนักงานที่ดูแลความปลอดภัยก็รีบเข้ามาให้ความช่วยเหลือพวกเขาไว้ในทันที ก่อนจะสามารถดึงตัวพวกเขาทั้งคู่กลับขึ้นฝั่งไปได้อย่างปลอดภัย

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X