ฆาตกรรมปริศนา! หนุ่มคลั่ง “วูล์ฟเวอรีน” ฆ่ายกครัวตัวเอง
2015-05-27 20:51:15
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษทำการสอบปากคำเพื่อนสนิทของนายเจด อัลเลน ฆาตกร “วูล์ฟเวอรีน” วัย 21 ปี ซึ่งก่อเหตุฆาตกรรมยกครัวครอบครัวตัวเอง ก่อนถูกพบเป็นศพในวูดแลนด์ เมืองออกฟอร์ดเชียร์ พบว่าสาเหตุมาจากปัญหาภายในครอบครัวที่ยังเป็นปริศนาซึ่งคนภายนอกไม่อาจล่วงรู้

เจด อัลเลน หนุ่มวัย 21 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าคลั่งไคล้ วูล์ฟเวอรีน (Wolverine) ตัวละครจากภาพยนตร์เรื่อง เอ็กซ์-เมน(X-Men) ผู้มีเอกลักษณ์ที่กรงเล็บโลหะหรือเล็บใบมีด ได้ก่อเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญโดยการใช้มีดสังหารนางแจน จอร์แดน วัย 48 ปี แม่แท้ๆ ของเขา ซึ่งเสพติดการดื่มสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นายฟิลิป ฮาวเวิร์ด พ่อเลี้่ยงวัย 44 ปี และเดริน ฮาวเวิร์ด น้องสาวต่างบิดาวัย 6 ขวบ ที่บ้านของตัวเองในย่านดิดคอท

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองผู้ดีจะพบศพของเขาในวูดแลนด์ เมืองออกฟอร์ดเชียร์ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ก็ยังคงต้องการทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง รวมทั้งแรงจูงใจในการสังหารบุคคลในครอบครัวตัวเองรวม 3 ศพ

ซึ่งจากการสอบปากคำเพื่อนของนายเจดทราบว่า ฆาตกรมีปัญหาบางอย่างในครอบครัวที่ไม่สามารถเปิดเผยให้คนภายนอกรับรู้ได้ ในขณะที่เพื่อนบ้านยืนยันว่า เขาเป็นคนที่นิสัยดีคนหนึ่ง เป็นเพื่อนและเพื่อนบ้านที่ดี ไม่เคยก่อเรื่องหรือปัญหาใดๆ ให้กับใครเลย

 

ขอขอบคุณภาพ  :  Mirror

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X