อิ่มเลย! กัปตันใจดีสั่งพิซซ่าเลี้ยงผู้โดยสารหลังเครื่องบินดีเลย์
2015-05-27 20:41:58
Advertisement
Pyramid Game

 

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2558 เวลา 02.00 น. (เวลาท้องถิ่น) เดลตาแอร์ไลน์ บินจากฟิลาเดลเฟียไปยังแอตแลนตา ต้องติดค้างนานกว่า 3 ชั่วโมง หลังสภาพอากาศเหนือน่านฟ้าไม่เอื้ออำนวยต่อการลงจอด ทำให้ผู้โดยสารหลายคนเกิดอาการหงุดหงิดและไม่พอใจเล็กน้อย

ทั้งนี้ จังหวะที่ผู้โดยสารนั่งอยู่บนเครื่องบินนั้น ก็เกิดเรื่องน่าเซอร์ไพรส์แสนเปรมปรีดิ์ เมื่อรถขนกระเป๋าเดินทางของสนามบินทึ่ต้องลงจอดพักฉุกเฉินขับมุ่งตรงมายังเครื่องบิน โดยมาพร้อมกับพิซซ่าจำนวนหลายถาด

ผู้โดยสารรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตัวเขา ภรรยา และลูกสาววัย 4 ขวบ กำลังจะเดินทางกลับบ้าน แต่เครื่องบินกลับหยุดพักแบบปุปปัป โดยระหว่างนั้น พวกเขาทำอะไรไม่ได้นอกจากนั่งอยู่กับที่และถ่ายรูปเล่น

ขณะที่ ผู้โดยสารอีกราย กล่าวว่า ตอนที่นั่งอยู่บนเครื่องบิน จู่ๆ กัปตันก็ประกาศว่า เครื่องบินต้องเปลี่ยนเส้นทาง เนื่องจากพายุเหนือสนามบินแอตแลนตา จากนั้น กัปตันก็สั่งพิซซ่ามาแจกจ่ายทุกคนบนเครื่องบิน สิ่งนี้ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกมีความสุขและยินดีมาก

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เครื่องบินจะต้องดีเลย์นานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็สามารถเดินทางถึงจุดหมายที่แอตแลนตาได้อย่างปลอดภัย เมื่อเวลา 19.00 น. (เวลาท้องถิ่น)

 

พิซซ่า

 

Source : DailyMails

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X