ซันนี่ ยูโฟร์ เปิดตัว น็อต แฟนหนุ่มคนใหม่ เด็กกว่า 22 ปี !!
2015-05-27 19:22:46
Advertisement
คลิก!!!

         ซันนี่ ยูโฟร์ เปิดตัวแฟนใหม่แล้ว เป็นหนุ่มวัย 24 ชื่อน็อต เด็กกว่า 22 ปี รู้จักกันมา 4 ปี แต่ไม่ออกสื่อ ตอนนี้แฮปปี้มาก

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ซันนี่ ยูโฟร์ ได้ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม "โอน" แบบจบไม่ค่อยสวย จนกระทั่งเจ้าตัวตัดสินใจจบเรื่อง ขอให้อภัยอีกฝ่าย งดออกสื่อ เพราะไม่อยากทำร้ายกันแล้วล่าสุด (26 พฤษภาคม 2558) ซันนี่ ยูโฟร์ ก็ได้เปิดตัวหวานใจหนุ่มคนใหม่ผ่า นทางเฟซบุ๊กและ IG เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่าทางแฮปปี้ ดี๊ด๊าสุด ๆ โดยหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า "น็อต" รู้จักกันมา 4 ปีแล้ว แต่ไม่ได้พาไปออกสื่อ บ้านอยู่ซอยเดียวกัน เป็นรุ่นน้อง อายุน้อยกว่าเธอถึง 22 ปี พร้อมเผยว่า "เค้าขี่ม้าขาวมา"


          "คนนี้ไม่ออกสื่อ สบายใจ ลงโพสต์แค่ในโซเชียล น็อตอายุ 24 ไม่ชอบชะนี อายุห่างกับซันนี่ 22 ปี โอ้แม่เจ้าโดนเด็กกิน พรากผู้เฒ่านะเนี่ย แทงกิ้วที่ฟ้าทำให้เรากลับมาเจอกัน ยังมีแต่ความรู้สึกที่ดี สี่ปีละ อึ้งที่สุด บังเอิญมาอยู่ซอยเดียวกัน แต่ไม่ได้เจอกันจนวันนี้

          รักพี่คนนี้ และก้าวเข้ามาดูแลยามที่พี่แย่สุด ๆ หลังแอบส่องพี่มาตลอด บอกเลย แมนมาก พี่ไม่ถือนะว่าทำงานแค่พนักงา นบานาน่าไอที แต่เงินเดือนหมื่นห้า สามารถมาดูแลพี่ได้ และเราผ่านแต่สิ่งดี ๆ มาด้วยกัน ตั้งแต่ 2554 และยังคงดูแลใจกันต่อไป แค่นี้ ดีจนล้นละ"

          ก็ขอให้ความรักครั้งนี้ของ ซันนี่ ยูโฟร์ กับหวานใจหนุ่มน็อต ดี๊ดี หวานชื่นกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ

 

ซันนี่ ยูโฟร์ เปิดตัว น็อต แฟนใหม่
 
 
ที่มา:http://women.kapook.com/view120038.html 
ภาพจาก Instagram sunny_u4, เฟซบุ๊ก Sunny Ufour
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X