ชาวเน็ตรุมด่า! แม่ใช้เชือกล่ามคอลูกน้อยไว้กับเสาราวกับสุนัข
2015-05-27 18:43:06
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานว่า ชาวเน็ตฟิลิปปินส์แห่แชร์ภาพสุดสะเทือนใจของหนูน้อยรายหนึ่งที่ถูกแม่ใจร้ายใช้เชือกมัดคอล่ามไว้กับเสาราวกับว่าเป็นลูกสุนัขตัวหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีภาพของเด็กที่ถูกล่ามด้วยเชือก กำลังคลานไปมา พร้อมๆกับก้มกินอาหารในถ้วยที่วางไว้บนพื้นอีกด้วย 

     และในเวลาต่อมาภาพเหตุการณ์ดังกล่าวก็ถูกโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กและกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก ซึ่งคนที่โพสต์ภาพดังกล่าวก็แม่ของเด็กในภาพนั่นเอง หลังจากนั้นไม่นานก็มีกระแสต่อต้านการกระทำอันป่าเถื่อนของแม่รายนี้อย่างล้นหลาม และภาพทั้งหมดก็ถูกลบออกไปจากเฟซบุ๊กในเวลาต่อมา แต่ก็ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์แล้ว



     เบื้องต้นเจ้าหน้าจากกรมสวัสดิการและพัฒนาสังคม หรือ DSWD ของฟิลิปปินส์ ได้ดำเนินการช่วยเหลือเด็กน้อยผู้เคราะห์ร้าย พร้อมกับเชิญตัวแม่ของเด็กมาสอบสวนเพิ่มเติม โดยเธออ้างว่ารูปภาพที่ถูกแชร์ในอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นเพียงการถ่ายรูปเล่นๆเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่กลับมองว่าการกระทำของเธอไม่ใช่เรื่องตลกเลยแม้แต่น้อย และไม่ควรมีการปฏิบัติต่อเด็กในลักษณะดังกล่าวไม่ว่าจะด้วยกรณีใดก็ตาม และผู้ที่กระทำผิดจะต้องได้รับการลงโทษ ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ปกครองของเด็กก็ตาม

 

ที่มา: http://news.thaiza.com/

ขอขอบคุุณที่มา  http://www.postjung.com/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X