'จาคอป ดัฟฟี' เด็กน้อยผู้มีนิ้วมือ 12 นิ้ว นิ้วเท้า 12 นิ้ว และแพทย์ยังไม่มีคำอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้
2015-05-27 17:17:48
Advertisement
คลิก!!!

'จาคอป ดัฟฟี' เด็กน้อยผู้มีนิ้วมือ 12 นิ้ว นิ้วเท้า 12 นิ้ว

และแพทย์ยังไม่มีคำอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้

เด็กชายคนนี้เกิดมามีนิ้วมือ 12 นิ้ว และนิ้วเท้า 12 นิ้ว ซึ่งแพทย์ก็ยังคงไม่ทราบถึงสาเหตุความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับเขา แต่แม่ของเด็กก็ได้เปิดเผยว่า "ฉันคิดว่ามันเหมือนกับเขาได้มีนิ้ววิเศษเพิ่มขึ้นมาค่ะ"

ในเวลานี้ยังไม่มีสัญญาณความผิดปกติของร่างกับเด็กวัย 7 เดือนที่ชื่อ จาคอป ดัฟฟี่ (Jacob Duffy) หลังจากที่เขาคลอดออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว  

 

แม่ของเขา ราเชล เฮ็นดรี (Rachael Hendry) วัย 24 ปี และพ่อของเขาจอห์น ดัฟฟี่ (John Duffy) วัย 28 ปี ได้พบว่าลูกชายของเขาจาคอปมีนิ้วเพิ่มขึ้นมาจากคนปกติถึง 4 นิ้วด้วยกัน และเขาก็ยังไม่มีอาการของโรคเกี่ยวกับดาวน์ซินโดรมแต่อย่างใด

ราเชล เปิดเผยว่า "พวกเราได้พูดติดตลกในตอนแรกว่า เขาคงจะกลายไปเป็นนักเปียโนที่ดี แต่พวกเราก็เปลี่ยนความคิดกันอย่างรวดเร็วว่า อาการนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ร้ายแรงสำหรับตัวของจาคอปก็เป็นไปได้ค่ะ"

"ฉันค่อนข้างชอบนิ้วที่เพิ่มขึ้นมาของเขาค่ะ และฉันก็ไม่ต้องการที่จะให้หมอศัลยแพทย์ทำการตัดนิ้วของเขาออกไปค่ะ มันคงเป็นเรื่องที่โหดร้ายเกินไปสำหรับเด็กๆ แต่ฉันคงไม่กล้าที่จะส่งเขาไปที่โรงเรียนในสภาพแบบนั้นได้แน่ๆ ค่ะ (มี 12 นิ้ว)"   

 

คุณหมอจะทำการผ่าตัดให้กับจาคอป หลังจากที่เขามีอายุได้ 12 เดือน ในตอนนี้พ่อแม่ของจาคอปกำลังพยายามหาเงินเพื่อมาทำการรักษาให้กับลูกชายของเขา  

ตอนนี้พวกเขามีเงินแล้วราวๆ 1,000 ยูโร ในช่วงเวลาเพียงแค่ 6 สัปดาห์ หลังจากที่เข้าร่วมกับทางศูนย์ให้ความช่วยเหลือครอบครัว 'Hawthorn Family Support Centre' ที่ซึ่งจาคอปได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนในทุกๆ อาทิตย์  

ราเชล กล่าวว่า "จาคอปทำได้ดีมากในตอนนี้ค่ะ เขามุ่งมั่นที่จะมีพัฒนาการที่ดีเหมือนเช่นเดียวกับเด็กคนอื่นๆ ค่ะ" เสริม "ในตอนนี้พวกเรากำลังรอผลการตรวจร่างกายจากคุณหมอ เพื่อดูว่าร่างกายของจาคอปนั้นยังคงปกติดีอยู่หรือไม่ค่ะ"  

ทั้งนี้ คุณสามารถร่วมบริจาคเงิน ในการช่วยเหลือจาคอปสำหรับการผ่าตัดนิ้วของเขาได้ที่นี่

https://fundrazr.com/campaigns/9yxE8?

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X