พบกับสาวสวย 'มนุษย์บาร์บี้' คนล่าสุด ผู้ซึ่งยังไม่เคยมีแฟนและยังอาศัยอยู่กับพ่อแม่ของเธอ
2015-05-27 15:59:48
Advertisement
Pyramid Game

พบกับสาวสวย 'มนุษย์บาร์บี้' คนล่าสุด ผู้ซึ่งยังไม่เคยมีแฟน

และยังอาศัยอยู่กับพ่อแม่ของเธอ

เธอคือสาวรัสเซียคนล่าสุด ที่มีหน้าตาเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้

แองเจลิกา คีโนวา (Angelica Kenova) นางแบบสาววัย 26 ปี จากกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เธอคือมนุษย์บาร์บี้ที่กำลังโด่งดัง ตามหลังความสำเร็จของสาวบาร์บี้คนก่อนอย่างวาเลอเรีย ลุคยาโนวา (Valeria Lukyanova)  

หลายคนที่ได้เห็นเธอต่างยกย่องให้เธอนั้นเป็นเหมือนกับตุ๊กตาที่มีชีวิตจริง

 

"พอฉันโตเป็นผู้ใหญ่ พ่อแม่ของฉันก็ดูแลฉันราวกับเจ้าหญิง และก็ไม่เคยให้ฉันได้ออกไปเดทกับผู้ชายหรือมีประสบการณ์แบบที่ผู้ใหญ่เค้ามีกันค่ะ" แองเจลิกาอธิบาย "นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมฉันจึงไม่เคยได้ใช้ชีวิตจริงๆ ฉันว่าฉันมีชีวิตเป็นเหมือนกับตุ๊กตาค่ะ"  

เมื่อพูดถึงพ่อแม่ เธอเผยว่า "พ่อแม่จะเป็นคนจัดการเรื่องการคุมน้ำหนักและการออกกำลังกายของฉันค่ะ พวกเขาเป็นคนคอยช่วยให้ฉันมีสัดส่วนที่เป็นเหมือนกับตุ๊กตา ตอนนี้ฉันมีเอว 20 นิ้ว และขนาดหน้าอกอยู่ที่ไซส์ 32E ค่ะ"  

 

แองเจลิกานั้นแต่งตัวเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้มาตั้งแต่สมัยเธอยังเป็นเด็ก ตอนนี้เธออาศัยอยู่ที่บ้านกับครอบครัว เธอนั้นมักจะพาแม่ของเธอนาตาลี (Natalia) ไปออกเดทด้วยกัน และเธอก็ไม่สามารถเลือกเสื้อผ้าที่จะใส่ได้โดยไม่ผ่านการช่วยเหลือจากแม่ของเธอเองซะก่อน

"คุณแม่และคุณพ่อของฉันไม่ต้องการให้ฉันนั้นย้ายออกไปจากบ้านของครอบครัวเราค่ะ ฉันไม่ได้รับอนุญาตให้เสื้อซื้อผ้าเองได้ ฉันจะมีคุณแม่เป็นคนคอยเลือกเสื้อผ้ามาให้ใส่ค่ะ คุณแม่จะเลือกเสื้อผ้าที่เข้ากับรูปร่างของฉันและทำให้ฉันออกมาดูดีค่ะ" แองเจลิกา กล่าว

 

แองเจลิกายังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เธอจะไดเอทตลอดเวลา ออกกำลังกายครั้งละ 3 ชั่วโมง รวม 5 ครั้งต่อสัปดาห์กับเทรนเนอร์ส่วนตัว และเธอก็ไม่เคยเข้ารับการศัลยกรรมพลาสติกมาก่อนเลย

"ฉันไม่เคยทำศัลยกรรมค่ะ เครื่องสำอางเป็นเพียงสิ่งเดียวที่จะคอยช่วยในเรื่องหน้าตาและรูปร่างของฉันค่ะ"

แองเจลิกานั้นจะเป็นเหมือนกับสาวบาร์บี้ของคนในครอบครัวเธอ เธอกล่าวว่า "ตอนที่ฉันอายุ 6 ขวบ คุณแม่ของฉันเริ่มต้นซื้อของเกี่ยวกับตุ๊กตาบาร์บี้ให้กับฉันค่ะ และจะคอยแต่งตัวให้ฉันเป็นเหมือนกับบาร์บี้เลยค่ะ"

 

เธอเผยว่ามันเป็นเหมือนกับหน้าที่ที่เธอจะต้องเลียนแบบตุ๊กตาที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อความสุขของคนในครอบครัวเธอ  

อย่างไรก็ตามในอนาคต แองเจลิกาก็ยอมรับว่า เธอต้องการที่จะย้ายออกจากบ้านและไปอยู่บ้านในแบบที่เธอนั้นฝันมาโดยตลอด พร้อมกับออกตามหาชายหนุ่มในฝันของเธอ "ฉันกำลังรอคอยผู้ชายคนหนึ่งที่ยอดเยี่ยม ที่เป็นรักแท้ของฉันค่ะ" เสริม "ฉันไม่ชอบผู้ชายหวาน หรือผู้ชายที่ดูน่ารักนะคะ"

 

เธอกล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ว่า "พ่อแม่ของฉันเก็บฉันไว้ในขวดแก้วตลอดชีวิตที่ผ่านมาของฉัน แต่สักวันหนึ่งฉันหวังว่าฉันจะสามารถทำลายขวดแก้วใบนั้นเพื่อไปเป็นอิสระได้ค่ะ ฉันไม่เคยมองว่ามันสายไปเลย ฉันอยากที่จะลองเริ่มต้นชีวิตที่เป็นอิสระดูบ้างค่ะ"

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X