พบกับ 'ปั๊กพันธุ์แคระ' ที่มีส่วนสูงเพียง 4 นิ้ว และผอมกว่ากระป๋องโค้ก
2015-05-27 15:28:50
Advertisement
คลิก!!!

พบกับ 'ปั๊กพันธุ์แคระ' ที่มีส่วนสูงเพียง 4 นิ้ว และผอมกว่ากระป๋องโค้ก

พิพ (Pip) คือสุนัขสายพันธุ์ปั๊กที่มีขนาดเล็กมากๆ โดยมันมีส่วนสูงเพียงแค่ 4 นิ้ว และมีน้ำหนักราวๆ 1 ปอนด์ 4 ออนซ์ (ตัวมีขนาดเล็กกว่ากระป๋องโค้กและมีน้ำหนักน้อยกว่าน้ำตาลถุงเล็กๆ) ซึ่งพิพอาจจะกลายเป็นสุนัขพันธุ์ปั๊กที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกไปแล้วในตอนนี้   

 

พิพมีขนาดตัวที่เล็กมาก ทำให้เจ้าของของมันอย่างโจแอนนา แอสต์ลีย์ (Joanne Astley) มักจะพามันออกไปเที่ยว ด้วยการนำมันมาใส่ไว้ในกระเป๋าถือของเธอ

 

โจแอนนาเปิดเผยว่า "ผู้คนมักจะหยุดและจ้องมอง พวกเขาไม่เชื่อว่าเธอจะเป็นของจริงค่ะ พวกเขาส่วนใหญ่จะคิดว่าเธอคือของเล่นมากกว่าค่ะ" เสริม "ถ้าฉันต้องการพาเธอออกไปข้างนอกบ้าน ฉันก็จะเอาเธอใส่ไว้ในกระเป๋าถือของฉันค่ะ"  

พิพนั้นมีขนาดตัวเล็กประมาณครึ่งหนึ่งของป็อบปี้ (Poppy) พี่สาวของมัน และพิพก็คงจะโตไปกว่านี้ไม่มากเท่าไหร่นัก โจแอนนายังกล่าวเพิ่มเติมว่า เธอช็อกมากที่ได้รู้ว่ามันผอมขนาดไหนในตอนที่มันเพิ่งเกิดออกมา "ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะ เธอนั้นผมสุดๆ ไปเลยค่ะ"   

 

"พวกเราได้พาเธอไปหาสัตว์แพทย์ แต่พวกเขาบอกว่าเธอนั้นโอเคดี อาจจะมีการคลิบปากให้กว้างขึ้นเพราะว่าปากของเธอนั้นเล็กเกินไปค่ะ" โจแอนนาอธิบาย "พวกเรารักพิพตัวน้อยๆ ของเรามาก ฉันคิดว่าเธอกำลังเติบโตเต็มที่ แต่เธอก็ยังคงตัวเล็กแบบนี้อยู่ค่ะ"  

โจแอนนาและสามีของเธอสตีฟ (Steve) ตัดสินใจที่จะเลี้ยงดูพิพเอาไว้ โจแอนนาเผยว่า "พิพอาจจะดูตัวเล็ก แต่เธอนั้นมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่มากค่ะ"   

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X