ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ปลดประจำการแล้ว พร้อมเผย อีกวางซูเป็นพลังให้เขาได้มากกว่าเกิร์ลกรุ๊ป
2015-05-26 13:06:51
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ปลดประจำการแล้ว พร้อมเผย

อีกวางซูเป็นพลังให้เขาได้มากกว่าเกิร์ลกรุ๊ป

นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดเผยในพิธีปลดประจำการว่า อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เป็นพลังอันยิ่งใหญ่ให้กับเขาในชีวิตการเป็นทหารได้มากกว่าเกิร์ลกรุ๊ป สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

โดยในพิธีปลดประจำการทหารที่จัดขึ้นที่หน่วยกองพันตรวจค้น กองพลที่ 2 ที่ตั้งอยู่ที่คังวอนโด เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ซงจุงกิถูกถามว่า "เกิร์ลกรุ๊ปวงไหนเป็นพลังให้กับคุณได้มากที่สุด"

ซงจุงกิเลือกอีกวางซูแทนวงเกิร์ลกรุ๊ป โดยเขาให้เหตุผลว่า "พวกรุ่นพี่ต่างก็บอกกันว่าเดี๋ยวผมก็จะได้เจอคำถามนี้แน่ๆ ครับ ผมลองคิดดูแล้ว ผมไม่ค่อยรู้จักวงเกิร์ลกรุ๊ปครับ สำหรับผม คุณอีกวางซูเป็นพลังให้กับผมได้มากที่สุดครับ ผมดูเขาใน 'Running Man' บ่อยๆ และเป็นพลังให้กับผมได้มากที่สุดครับ"

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวการปลดประจำการทหารของซงจุงกิ ต่างกล่าวตอบรับว่า "ในที่สุดซงจุงกิก็ปลดประจำการแล้วสินะ", "ซงจุงกิดูสนิทกับอีกวางซูจริงๆ เลยนะ", "ซงจุงกิหล่อจัง", "เลือกอีกวางซูมากกว่าเกิร์ลกรุ๊ปเหรอเนี่ย" เป็นต้น

อนึ่ง ซงจุงกิเข้ากรมทหารเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ปี 2013 ที่ผ่านมา โดยหลังจากเข้ารับการฝึกฝนที่หน่วยฝึกทหารใหม่ กองพลที่ 22 เป็นเวลา 5 สัปดาห์ และเสร็จสิ้นการฝึกฝนในช่วงครึ่งหลังของปี เป็นเวลา 3 สัปดาห์ เขาก็ได้เข้ารับราชการทหาร โดยถูกจัดไปอยู่ในตำแหน่งหน่วยตรวจค้นกองพลเดียวกัน เป็นเวลา 21 เดือน ก่อนจะปลดประจำการ ซึ่งซงจุงกิเตรียมจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X