“จอย” รับควงหนุ่มใหม่ดูคอนเสิร์ต เผย ”แอลลี่” เข้าใจ
2015-05-25 18:56:26
Advertisement
Pyramid Game

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ซิงเกิลมัมยังสาว " อังคสุวรรณศิริ" ควงลูกสาวน้อง "แอลลี่ อชิรญา นิติพน" มาร่วมกิจกรรม "โครงการ คลินิกฟุตบอล สร้างเยาวชนไทยไปบอลโลกกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่" ณ สนามซุปเปอร์คิก ซ.ลาดพร้าว 80 พร้อมเปิดใจถึงหวานใจนักธุรกิจคนใหม่ รวมไปถึงความสัมพันธ์กับอดีตสามี "อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน" ด้วยว่า

ช่วงนี้ทำงานเยอะ มีโปรเจกต์ที่ต่างจังหวัดด้วย ถ้าแอลลี่จะได้เจอพ่อก็ช่วงที่ตนไม่อยู่ซะมากกว่า เรียกว่าไม่ค่อยได้เจอหน้าอดีตสามีสักเท่าไหร่ เพราะต่างฝ่ายต่างยุ่งแต่ก็พยายามจะให้ลูกได้เจอพ่อได้บ่อยที่สุด เผยยังห่วงอดีตสามีเรื่องสุขภาพเพราะอีกฝ่ายนอนน้อย ทุกครั้งที่ลูกคุยกับพ่อก็จะบอกให้ดูแลสุขภาพเสมอ

รับอ่ำโทรหาบ้างนานๆ ครั้งแต่ส่วนใหญ่จะคุยกับลูกสาวมากกว่า ส่วนแพลนเที่ยวครอบครัวคงต้องดูก่อนเพราะตนงานเยอะ แต่ก็พยายามอธิบายให้แอลลี่เข้าใจว่าแม่จำเป็นต้องทำงาน ด้วยความที่ลูกเองก็ทำงานแต่เด็กก็จะรู้ว่าความรับผิดชอบการทำงานคืออะไร ก็พยายามจะให้ลูกมีส่วนร่วมในงานเสมอ ถ้าพาไปด้วยได้ก็จะพาไปเพื่อจะได้เห็นว่าแม่ทำงานอะไรบ้าง

ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย สาวจอยเผยว่า อดีตสามีจะรับผิดชอบในการจ่ายค่าเทอมลูก แต่ค่าใช้จ่ายระหว่างวันก็ไม่ได้มีเยอะ เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นหลัก

ผู้สื่อข่าวถามถึงล่าสุดที่ควงหนุ่มนิรนามไปดูคอนเสิร์ต เจ้าตัวตอบว่า พาเพื่อนและลูกสาวไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน กับคนนี้ถือว่าเป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง ช่วยซัพพอร์ตกันในเรื่องงานแต่ก็อยากให้ดูกันไปยาวๆ ยังไม่อยากรีบสรุปความสัมพันธ์ เวลาจะทำอะไรก็ต้องคำนึงถึงความรู้สึกของแอลลี่เป็นหลัก

เวลามีอะไรก็บอกซึ่งลูกก็จะรู้ว่าเพื่อนแม่มีใครบ้าง ก็อธิบายให้ลูกฟังว่าสถานะของแม่กับพ่อเป็นแบบนี้ แล้วก็มีคนนี้เข้ามา ให้แอลลี่ได้เรียนรู้และรู้จักเขาไปพร้อมๆ กัน ท่าทีของแอลลี่ก็โอเคเพราะเขาเป็นคนเปิดกว้างอยู่แล้ว อีกฝ่ายก็เอ็นดูแอลลี่เหมือนกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X