มิน พีญชา ยัน หนุ่มกล้ามปู แค่เพื่อน ปัดโดนตื้อขอเป็นแฟน
2015-05-25 14:36:00
Advertisement
Pyramid Game

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

"" ยัน หนุ่มกล้ามปู เป็นแค่เพื่อน ปัดฝ่ายชายตามตื้อขอเป็นแฟน โต้กุเรื่องรักสร้างกระแส

ประเด็นความรักของนางเอกสาว มิน พีชญา ยังคงถูกจับตามองอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดก็มี หนุ่มล่ำกล้ามปู เข้ามาอยู่ในลิสชายหนุ่มปริศนาของสาวคาสโนวี่ งานนี้สาวมินเผยว่า "เป็นเพื่อนๆ ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ เขาต้องเรียนที่ต่างประเทศอยู่คะ คือเราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่คะ ความสัมพันธ์ยังไม่ได้ชัดเจน เพราะยังมีเรื่องระยะทาง แล้วเราก็ต้องทำงานด้วย เขาเองก็ให้เกียรติเรามาก ทุกอย่างก็ดีคะ อย่างที่บอกว่าเรื่องระยะทางเป็นเรื่องสำคัญ รู้จักกับเขาได้เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนคะ ไม่มีอะไร(ยิ้ม)"

"ส่วนเรื่องมีคนขุดว่า จริงๆ แล้วเขามีแฟนอยู่แล้ว เป็นพิธีกรอยู่แกรมมี่ อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ ไม่มีข้อมูลอะไรเลย แต่มินไม่ยุ่งกับคนมีแฟนอยู่แล้วค่ะ แต่คงไม่ไปถามหรอกค่ะ ถือเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะว่ามินก็ทำงาน อย่างที่บอกว่า มินก็ให้เกียรติกับทุกคน เรื่องมือที่สามโดนบ่อยๆ มินว่าอาจจะเป็นเพราะเราโสดด้วย บอกตรงๆ ว่าไม่อยากมีกระแสแบบนี้นะคะ แต่ในเมื่อข่าวออกมาแล้วมินก็พร้อมที่จะตอบ ไม่อยากจะปิดบัง มินก็ต้องคบกับคนไม่มีแฟนนะ เราก็ต้องเลือกและใช้เวลาด้วย คือไม่ใช่แค่คบๆ กันไป มันก็ดูๆ กันไปแล้วค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์"

"ถ้าวันหนึ่งทุกอย่างชัดเจนแล้ว ตัวเราโอเค ก็สบายๆ ตัวเขาก็บอกว่าโสด แต่ไม่ได้พูดอะไรเยอะ มินเองก็ไม่ได้ถามเพราะว่าทำงานและเรียนด้วย ก็มีคุยไลน์กันบ้างค่ะ ไม่ได้ห้ามว่าต้องคบแค่คนนอกวงการ เรื่องหัวใจเป็นอะไรที่กำหนดไม่ได้อยู่แล้ว"

เมื่อถามว่ามีข่าวกับหนุ่มๆ แบบนี้ ครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง สาวมินกล่าวว่า "พ่อกับแม่มินสบายๆ อยู่แล้วค่ะ มินไม่เคยปิดบังอะไรอยู่แล้ว อย่างงานวันเกิดคุณพ่อ คุณแม่ก็ไปด้วยกันหมด เขาไม่ได้ห่วงเรื่องเป็นข่าว อย่างตอนเราโสดก็มักจะโดนจับคู่กับคนนั้นบ้าง คนนี้บ้าง ก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ที่ยังนึกถึงกันคะ(ยิ้ม) ไม่กลัวคนจะมองเราในแง่ลบหรอกค่ะ"

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X