ชายคนนี้ได้พบหน้าแม่ของเขาอีกครั้ง หลังจากพลัดหลงกันที่สถานีรถไฟเมื่อ 29 ปีก่อน
2015-05-25 13:29:55
Advertisement
คลิก!!!

ชายคนนี้ได้พบหน้าแม่ของเขาอีกครั้ง หลังจากพลัดหลงกันที่สถานีรถไฟ

เมื่อ 29 ปีก่อน

ชายหนุ่มวัย 37 ปี ขาดการติดต่อกับแม่ของเขามายาวนานเกือบ 30 ปี หลังจากที่ในตอนเด็กเขาได้พลัดหลงกับคุณแม่ของเขาตอนนั่งรถไฟ รู้ตัวอีกทีเขาก็พบว่าเขากับแม่อยู่กันคนละจังหวัดไปแล้ว

ชายคนนี้มีชื่อว่าเจียงหมิง (Jiang Ming) ในช่วงปีค.ศ. 1986 ตอนนั้นเขามีอายุได้เพียง 8 ขวบเท่านั้น เขาได้ออกจากบ้านไปเล่นที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ของเขตซิยาง ในจังหวัดส่านซี และได้ทำการปีนขึ้นไปบนหลังคารถไฟ ซึ่งตอนนั้นเองรถไฟได้ออกจากชานชาลาไปพอดี จนเขาพบว่าตัวเองนั้นได้มาอยู่ที่มณฑลเสฉวนแล้ว เขาทั้งโดดเดี่ยวและหวาดกลัว เจียงหมิงต้องใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวอย่างนั้นนานถึง 4 วัน จนกระทั่งเขาได้พบกับครอบครัวใจบุญครอบครัวหนึ่ง ซึ่งได้นำเขาไปอุปการไว้

เจียงหมิงได้รับการตั้งชื่อใหม่จากครอบครัวของเขาที่นี่ เรื่องราวในอดีตนั้น เขาจำได้แค่เพียงว่าเขามาจากจังหวัดไหน และคุณแม่กับคุณลุงของเขาหน้าตาเป็นยังไง  

ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมซึ่งได้ตรงกับวันแม่นั้น เขาตัดสินใจเล่าเรื่องราวของเขาผ่านทางเว็บไซต์ และขอร้องให้ผู้คนช่วยตามหาแม่ของเขาที่ไม่ได้พบเจอกันมายาวนาน  

ประมาณ 10 วันหลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็แจ้งมาว่าพวกเขาได้พบแม่ของเจียงหมิงแล้ว และจะทำการนัดให้ได้เจอกับแม่ของเขาในวันที่ 21 พฤษภาคม

หลังจากที่แม่ลูกได้เจอกัน พวกเขาก็สวมกอดเข้าหากันทั้งน้ำตา คุณแม่ของเจียงหมิง วัย 63 ปี กล่าวว่า "ฉันไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะได้เจอลูกชายของฉันอีกครั้งในชีวิตนี้"

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X