ได้ใจเต็มๆ! "เคที่ เพอร์รี่" โชว์นอนเอกเขนกฟังดนตรีไทย ตื่นเต้นเซลฟี่คู่เมนูพิสดาร
2015-05-24 11:35:15
Advertisement
Pyramid Game

แฟนเพลงชาวไทยยิ้มแช่ง! "เคที่ เพอร์รี่" โพสต์ไอจีนอนฟังดนตรีไทยสุดชิว พร้อมเซลฟี่คู่เมนูพิสดาร "แมงป่องทอด" ได้ใจไปเต็มๆ

เรียกว่าการมาขึ้นคอนเสิร์ตที่เมืองไทยของ "เคที่ เพอร์รี่" นักร้องสาวชาวอเมริกัน ในรอบนี้เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กับคอนเสิร์ต  Katy Perry Live in Bangkok  ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ได้ใจคนไทยไปเต็มๆ เพราะนอกจากเธอจะบินมามอบความบันเทิงให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับความสุขกลับไปแล้ว เธอยังดูชื่นชอบ และดูตื่นเต้นกับวัฒนธรรมแบบไทยๆเป็นพิเศษ  โดยที่อินสตาแกรมส่วนตัว @katyperry ของเธอมีการโพสต์ภาพขณะไปฟังวงดนตรีไทยที่ไหนสักแห่งในกรุงเทพฯ กับอิริยาบถสุดชิลนอนเอกเขนกหน้าวงดนตรีไทย ฟังการบรรเลงเพลงจากเครื่องดนตรีไทยอย่างมีความสุข และกับภาพล่าสุดพอเสร็จสิ้นจากงานคอนเสิร์ต เธอยังโพสต์ภาพส่งท้ายในการเยือนเมืองไทยครั้งนี้ด้วยสิ่งที่เธอสนอกสนใจเป็นพิเศษกับอาหารเมนูพิสดาร "แมงป่องทอด"  ซึ่งเมื่อเธอเห็นแล้วก็ไม่รอช้าที่จะหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพเซลฟี่กับเจ้านี่ทันที กลายเป็นภาพน่ารักๆที่เธอฝากให้กับแฟนคลับชาวไทยได้ชมและอดที่จะยิ้มตามไม่ได้จริงๆ

 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.tnews.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X