"เทเลอร์ สวิฟต์" คว้า8รางวัล Billboard Music Awards 2015 พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ครั้งแรก!!! (ชม MV)
2015-05-24 11:31:44
Advertisement
คลิก!!!

"เทเลอร์ สวิฟต์" คว้า 8 รางวัล เวที Billboard Music Awards 2015 พร้อมเปิดตัว MV เพลงใหม่  "Bad Blood" ในงานประกาศรางวัล

วันนี้ถือเป็นวันของเธอ สำหรับนักร้องสาว "เทเลอร์ สวิฟต์" เพราะนอกจากเธอจะโดดเด่นที่สุดในงานประกาศผลรางวัลอันยิ่งใหญ่ ของวงการเพลงอเมริกาใน Billboard Music Awards 2015 ที่จัดขึ้นในวันนี้ (17 พ.ค.58) ที่ MGM Grand ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ด้วยการกวาดรางวัลไปถึง 8 รางวัล จากที่มีชื่อเข้าชิงทั้งหมด 14 รางวัล อันได้แก่ ศิลปินยอดเยี่ยม, ศิลปินหญิงยอดเยี่ยม, ท็อป 200 ศิลปินบิลบอร์ด, รางวัลดีเด่นในบิลบอร์ดชาร์ตจากการโหวตของแฟนเพลง สนับสนุนโดยซัมซุง, ท็อป 200 อัลบั้มบิลบอร์ด จากอัลบั้ม 1989, ท็อป 100 ศิลปินสุดฮอต, ศิลปินที่มีผลงานเพลงดิจิตอลยอดเยี่ยม และศิลปินที่มีผู้เข้าชมสตรีมมิ่งวิดีโอยอดเยี่ยม จากเพลง Shake It Off  ที่ทำเอาเธอขาขวิดต้องเดินขึ้นเวทีเพื่อรับรางวัลเป็นว่าเล่นแล้ว

วันนี้ยังเป็นวันเปิดตัวมิวสิควีดีโอซิงเกิลล่าสุด "Bad Blood" ของเธอในงานประกาศรางวัลอีกด้วย โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้เหล่าดารานักร้อง นางแบบชั้นนำของโลกร่วมแสดงมากมาย และได้ Joseph Kahn ผู้กำกับมือทองที่เคยกำกับเอ็มวีให้ศิลปินดังๆต่างๆ มาเป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ให้เธอ โดยงานนี้สาวเทย์เลอร์ยังขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์เองอีกด้วย.

 

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.tnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X