The Ring 3 ได้นางเอกเชื้ออิตาเลี่ยนมารับบทนำ
2015-05-23 15:44:22
Advertisement
Pyramid Game

 หรือ The Ring 3D หลังจากที่โปรเจ็คภาคต่อนี้ไม่ได้รับการสานต่อมาเป็นเวลานานเนื่องจากการเจรจาที่ไม่ลงตัว รวมไปถึงการเฟ้นหาตัวผู้กำกับที่ไม่ได้เสียที แต่ท้ายที่สุด เอฟ.จาวีเออร์ กุยเทอร์เรซได้ก้าวเข้ามาดูแลโปรเจ็คภาคต่อนี้ และสำหรับนางเอกของหนังภาคนี้ บทนำตกไปเป็นของมาทิลด้า ลัชช์ นักแสดงเชื้อสายชางอิตาเลี่ยน ตัวหนังยังคงเกี่ยวข้องกับวิญญาญร้ายซามาร่าที่มาพร้อมกับวิดีโอเทปต้องคำสาป ส่วนนักแสดงนำคนเก่าอย่างนาโอมิ วัสต์กับบท ราเชล เคลเลอร์ ยังไม่มีข่าวคราวใดๆที่จะกลับมารับบทเดิม

ในภาคนี้ชื่อของภาพยนตร์จะสั้นลงเหลือแค่ Rings แม้ยังไม่มีอะไรรายงานเพิ่มเติม แต่สำหรับมาทิลด้า ลัชช์นั้นเป็นนักแสดงนำซีรีส์ Fuoriclasse ที่ตอนนี้บทบาทของเธอกำลังเข้มข้นน่าติดตามไม่น้อยกับซีซั่นที่สามของโชว์ทางทีวีเรื่องนี้ 

อย่างไรก็ตาม บรรดาชื่อนักแสดงที่จะมารับบทในหนังภาคนี้ก็ไม่สำคัญเท่ากับบทภาพยนตร์ที่ไม่รู้ว่าออกมาอีท่าไหน เพราะหลังจากหนังรีเมคทั้งภาคแรกและภาคสองก็เหมือนจะหมดมุกในการเอาประเด็นมาเล่าแล้ว เพราะเอาเข้าจริงๆแก่นหรือคอนเซปของเดอะริงนั้นก็คือความอาฆาตพยาบาทของวิญญาณซามาราที่สิงอยู่ในวิดีโอเทป แต่หนังภาคใหม่อาจจะมีการปรับให้สอดคล้องกับยุคสมัยมากขึ้น เข้ากับบริบทปัจจุบัน เช่น อาจจะมาพร้อมดีวีดี บลูเรย์ หรือทางไวรอลคลิปออนไลน์

ก่อนหน้าที่หนังภาคล่าสุดจะเข้าฉายผู้กำกับอย่างโจนาธาน ลีเบสแมน ผู้กำกับ Teenage Mutant Ninja Turtlesได้เคยกำกับหนังสั้นเรื่อง Rings ไว้ตอนปี 2005 ซึ่งเป็นเรื่องราวกึ่งกลางระหว่างหนังภาคแรกและภาคสอง บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่มีความคิดเล่นแผลงๆก็อปปี้วิดีโอเทปหลังจากที่พวกเขาได้ดูวิดีโอไปแล้ว แล้วก็ส่งต่อให้วัยรุ่นกลุ่มอื่นๆภายในเวลา 7 วัน เรียกได้ว่าเป็นหนังสั้นที่น่าสนใจมากทีเดียว

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X