30 ปีก่อน คุณแม่คนหนึ่งได้ทำตุ๊กตาหมีที่หน้าตาเหมือนกันไว้ 2 ตัว เพราะว่า...?
2015-05-23 11:46:08
Advertisement
Pyramid Game

30 ปีก่อน คุณแม่คนหนึ่งได้ทำตุ๊กตาหมีที่หน้าตาเหมือนกันไว้ 2 ตัว

เพราะว่า...?

ในปี ค.ศ. 1985 มีคุณแม่คนหนึ่งได้ทำตุ๊กตาหมีที่มีหน้าตาเหมือนกันทั้ง 2 ตัวไว้ โดยตัวแรกนั้นเธอตั้งใจที่จะเอาไว้ให้ลูกชายของเธอได้เล่น และอีกตัวเธอต้องการให้ลูกชายของเธอนั้นเก็บเอาไว้ให้กับลูกๆ ของเขาในตอนที่เขานั้นโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว

ล่าสุดในวันที่ 22 พ.ค. ปี ค.ศ. 2015 เป็นวันที่ลูกชายของคุณแม่คนนี้ได้มีลูกเป็นคนแรก โดยน้องชายของเขาได้นำตุ๊กตาหมีทั้ง 2 ตัว กลับมาเจอกันอีกครั้ง และถ่ายภาพที่น่าประทับใจนี้เก็บเอาไว้  

น้องชายของเขาได้ทำการโพสภาพตุ๊กตาหมีทั้ง 2 ตัว ผ่านทางเว็บไซต์ Reddit พร้อมกับข้อความว่า “ตุ๊กตานี้ได้เคยไปท่องเที่ยวในหลายๆ ที่ครับ มันเคยตกลงไปในสระน้ำหลายต่อหลายครั้ง และเคยทำมันหายที่สวนสนุกดิสนีย์เวิลด์ (แต่หาเจอ) มันจึงเป็นสิ่งที่มีความหมายมากเลยครับ"

หลังจากนั้นก็มีผู้ที่เห็นข้อความนี้จำนวนมาก ต่างพากันโพสรูปตุ๊กตาของเล่นในวัยเด็กกับตุ๊กตาตัวใหม่ที่ซื้อให้กับลูกๆ ของพวกเขา ตามภาพที่คุณจะได้เห็นจากด้านล่างของข่าวนี้...

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X