สุดสลด!!! อดีตนางงามลาโลก เป็นศพญาติเมิน ชีวิตสุดตกอับหากินข้างถนนตลอด 15 ปี
2015-05-22 20:17:25
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อดีตมิสเวเนซูเอล่ารายหนึ่ง ได้เสียชีวิตลาโลกอย่างน่าอนาถด้วยวัย เพราะชีวิตถึงขั้นตกอับ และต้องหากินข้างถนน เพื่อประทังชีวิตของตัวเอง ขณะที่ยามตายยังไม่มีแม้แต่ญาติมารับศพเธอ

รายงานระบุว่า นาดารีส รูอิซ อดีตมิสเวเนซูเอล่า วัย 68 ปี ผู้เคยโด่งดังตั้งแต่ปี 1973 หลังจากคว้ามงกุฎเป็นผู้หญิงสวยที่สุดของประเทศนี้ และกลายเป็นนางแบบระดับแนวหน้า ได้เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 68 ปี หลังจากชะตาต้องพลิกผันสุด ๆ โดยเธอต้องตกอับ ต้องใช้ชีวิตหากินข้างถนนตลอด 15 ปีที่ผ่านมา และกลายเป็นคนไร้บ้าน โดยร่างของเธอถูกพบในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในกรุงคาราคัส ในช่วงสัปดาห์นี้ ในสภาพไร้วิญญาณ และยังไม่มีญาติคนใดมาโรงพยาบาลเพื่อยืนยันพิสูจน์ศพเธอด้วย

โดยที่ผ่านมา นาดารีส แม้ว่าชื่อจะมีชื่อเสียงและโด่งดัง จากการคว้ามงกุฎนางงามของประเทศในปี 1973 ด้วยวัย 26 ปี แต่เธอแทบไม่ได้เคยได้แสวงประโยชน์จากมัน โดยเธอตัดสินไม่เรียนต่อ และหันมาขายของโฮมเมดและสร้อยประดับ

 

นอกจากนี้ เธอยังไม่เคยมีคู่ที่เหมาะสม และต้องอยู่กับพี่ชาย ซึ่งขี้อิจฉา และไม่ยอมให้เธอใช้ชีวิตอย่างอิสระ และในปี 2005 เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า พี่ชายเธอเคยแกล้งให้เธออดอาหาร ขู่และทำร้ายเธอบ่อยๆ ทำให้เธอต้องโทรเรียกตำรวจ และก็ไม่ใครทำอะไรได้ โดยชีวิตดังกล่าว ทำให้เธอหนีออกมา ในปี 2000 โดยไม่มีที่ซุกหัวนอน และต้องหากินข้างถนน มาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

ขณะที่หญิงรายหนึ่งที่รู้จักอดีตมิสเวเนฯผู้นี้ บอกว่า เธอเคยเห็นนางดารีส 2 - 3 ครั้งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และคุยกับเธออยู่หลายชั่วโมง และว่า นางดารีสต้องมาจบชีวิตจากภาวะหดหู่รุนแรง โดยเธอไม่เคยได้รับการเลี้ยงดูช่วยเหลือจากครอบครัว หรือเพื่อน ๆ เธอเลย แต่เธอเป็นผู้หญิงจิตใจดีทั้งหน้าตาและจิตใจ

ทั้งนี้ ด้านโฆษกโรงพยาบาลเผยว่า ถึงขณะนี้ ร่างของอดีตมิสเวเนฯรายนี้ ยังไม่มีญาติคนไหนมายืนยันพิสูจน์ศพเลย เพราะทุกคนปฎิเสธเมินหนีหมด ทั้งที่ข่าวการตายของเธอเป็นที่รู้ไปทั่วสาธารณะแล้ว

 

 

 

 

เครดิต:  ขอขอบคุณที่มา  http://tnews.teenee.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X