“เจสสิก้า” เปิดใจ! ชีวิตที่ต้องทำงานเพียงลำพัง
2015-05-22 13:17:55
Advertisement
Pyramid Game

“เจสสิก้า จอง” ได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านนิตยสาร Marie Claire Korea แล้ว เกี่ยวกับชีวิตหลังเธอถอนตัวจากวง Girls’ Generation โดยเจสสิก้า พูดถึงครอบครัว ซึ่งเป็นพลังและแรงสนับสนุนสำคัญในยามที่ยากลำบาก ซึ่งเจสสิก้า และน้องสาว คริสตัล วง f(x) ได้ไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว ถือเป็นการท่องเที่ยวแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันครั้งแรกนับตั้งแต่เธอเดบิวต์ “ทุกสิ่งทุกอย่างมันต่างจากสมัยที่ฉันยังเป็น Girls’ Generation เลยค่ะ อย่างแรกเลยคือฉันมีอิสระมากขึ้น ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับสมาชิกมันแสนวิเศษมากค่ะ แต่เมื่อฉันต้องทำงานคนเดียว มันก็ทำให้ฉันมีเวลามากขึ้น เพื่อไปเรียนด้านแฟชั่น และก็มีแพลนที่จะเข้าโรงเรียนในด้านนี้ด้วยค่ะ แต่ยังไม่ได้กำหนดช่วงเวลาที่แน่นอน ตอนนี้ฉันเลยเรียนมันด้วยตัวเองอย่างหนัก”

เมื่อพูดถึงอิสระในการทำงาน เจสสิก้าก็พูดว่า “ถ้าฉันยังเป็นสมาชิก Girls’ Generation ฉันคงไม่มีทางได้ถ่ายแบบในลักษณะนี้ เพราะไอดอลมักจะต้องสดใส ร่าเริง ใสซื่ออยู่เสมอ แต่ตอนนี้ฉันอายุ 27 ปีแล้ว ฉันเป็นแบบนั้นไปตลอดไม่ได้หรอกค่ะ ฉันเห็นผู้คนคอมเม้นท์ว่า ฉันโชว์ผิวของฉันมากขึ้นหลังจากที่ถอนตัวจากวง ซึ่งความจริงก็คือฉันไม่ได้เป็นเด็กสาวอีกต่อไปแล้วค่ะ ฉันรู้สึกดีที่ได้โชว์ความเป็นผู้ใหญ่ของตัวเอง ตั้งแต่ฉันเดบิวต์ตอนอายุ 19 จนถึง 25 ฉันรู้สึกอึดอัดกับข้อจำกัดต่างๆ และตอนนี้ฉันสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวฉันเอง มันไม่ได้เลวร้ายอะไรเลยที่มาถ่ายแบบครั้งนี้ด้วยตัวเอง”

ท้ายสุด เจสสิก้าได้พูดถึงชีวิตของเธอว่า “ฉันไตร่ตรองเกี่ยวกับตัวเองอย่างหนัก มีช่วงเวลาที่ฉันกระวนกระวายเกี่ยวกับชีวิตวัย 30 ที่ใกล้เข้ามาทุกที ก็ไม่แน่ใจว่าอะไรที่ทำให้ต้องรู้สึกแบบนั้นนะคะ แต่ฉันคิดว่าจากนี้ไปฉันจะมีชีวิตอยู่เพื่อตัวเอง นั่นก็เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่คนเดียวแล้วค่ะ ฉันต้องเติมเต็มข้อบกพร่องของตัวเองให้ได้ เพราะว่าเมื่อก่อนมีสมาชิกช่วย ฉันพยายามจะเข้าไปคุยกับผู้คน ทำให้เขารู้สึกสบายๆเมื่ออยู่กับฉัน แต่มันก็เหมือนมีกำแพงกั้น มันยากที่จะไปงานคนเดียวค่ะ เพราะฉันต้องเดินเข้าไปทักทายผู้คนก่อน ฉันพยายามที่จะรื้อกำแพงนั้นทีละน้อยๆ”

 

sica 1

sica 2

sica 3

sica 4

 

sica 5

sica 6

sica 7

 

 

 

Source JQ0V2Lwl  koreaboo

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X