“ลี ซึงกิ” ช่วยค่ารักษาหนูน้อยป่วยหลอดเลือดอุดตัน หลังพบที่ รพ.
2015-05-22 13:15:06
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ต่างประเทศอย่าง Osen เปิดเผยเรื่องราวดีๆ ของหนุ่ม “ลี ซึงกิ” นักร้องและนักแสดงชื่อดัง โดยบอกว่า ซึงกิได้บริจาคเงินส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลของหนูน้อยที่ป่วยด้วยโรคหลอดเลือดแดงเลี้ยงหัวใจอุดตัน ซึ่งที่มาการช่วยเหลือครั้งนี้เกิดขึ้น ขณะซึงกิเดินทางไปเยี่ยมคนในต้นสังกัดเดียวกับเขาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และสถานที่นี้ก็ทำให้เขาพบกับหนูน้อยผู้ป่วยรายนี้

ตัวแทนของต้นสังกัดซิงกิ กล่าวว่า เมื่อครั้งที่ซึงกิเดินทางไปโรงพยาบาล เขาก็ได้ทราบว่า หนูน้อยคนนี้ต้องทนทรมานจากอาการเจ็บป่วยและครอบครัวก็ลำบาก ซึงกิจึงตัดสินใจที่จะให้การช่วยเหลือแก่ครอบครัว โดยเขาได้ส่งเงินเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งที่ซึงกิทำนั้น เขาทำมันออกมาจากใจไม่ได้แสร้งทำใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนั้น ทางต้นสังกัดของซึงกิยังคอนเฟิร์มอีกว่า ซึงกิจะคัมแบ็ควงการเพลงอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้ แฟนๆ เตรียมฟังเสียงนุ่มๆ เพลงเพราะๆ ของเขากันได้เลย โดยงานนี้ไม่ได้เพียงแต่ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาเฉยๆ แต่เป็นการคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเต็มครั้งแรกนับจากเดือนพฤศจิกายน 2012

via Penguin

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X