คลิปแฉ"หมอผี"จับก้านคอทารกวัยแค่ 2 วันให้เดิน อ้างรักษาอาการตัวร้อนได้
2015-05-22 13:00:54
Advertisement
Pyramid Game

 

เว็บไซต์เดลิเมล์เผยรายงานข่าวอันน่าตกตะลึงในรัฐอัสสัม ประเทศอินเดีย เมื่อทารกเพศชายอายุเพียง 2 วันคนหนึ่ง ถูกหมอผีจับก้านคอเอาไว้แล้วบังคับให้เดิน ทั้งๆที่แก้ผ้าอยู่ ไปบนผ้าห่มที่ปูไว้ต่อหน้าชาวบ้านของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยหมอผีอ้างว่าเป็นการรักษาให้หนูน้อยหายจากอาการตัวร้อนเพราะไข้

 

 หลังจากที่พ่อแม่เด็กสังเกตได้ว่าลูกชายพวกเขามีไข้สูงมาก จึงพาตัวไปให้หมอผีรักษา ซึ่งหมอผีก็บอกให้ถอดเสื้อผ้าเด็กออกให้หมด ก่อนจะเริ่มลงมือทำพิธีการสุดประหลาดนี้ ซึ่งจากในคลิปจะเห็นได้ว่าสีหน้าของทารกน้อยนั้นหวาดกลัวและร้องไห้เสียงดังยิ่งนัก

 

 

 ต่อมาหมอผีถูกตำรวจจับกุมตัว เนื่องจากมีคนถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ ส่วนหนูน้อยถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจนหายเป็นปกติดีแล้ว โดยตำรวจเตือนว่าไม่อยากให้พ่อแม่คนอื่นๆรักษาอาการป่วยของลูกด้วยวิธีนี้ อย่างไรก็ตาม ทางการอินเดียเองก็ควรจะปรับปรุงระบบสาธารณะสุขให้แข็งแรงกว่านี้ เพื่อที่จะได้ดูแลสุขภาพความเป็นอยู่ของประชาชนได้อย่างทั่วถึง

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X