เกินจะรับมือไหว! เมื่อแม่เปลี่ยนไปเพราะโปรแกรมแชท แหวกร่าง ถ่างโชว์ชายคู่สนทนาที่ไม่รู้จัก!!
2015-05-22 12:00:41
Advertisement
Pyramid Game
ในขณะที่ผู้ปกครองต่างก็ห่วงหวง และหวาดผวาไปกับโปรแกรมแชท ที่อาจจะล่อลวงลูกๆของพวกเธอไปสู่เหตุการณ์ไม่ดีได้ จนหลายบ้านต้องสั่งห้าม ตั้งกฏกันต่างๆนาๆ บางทีก็กลายเป็นว่ายิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุไปเสียอย่างนั้น
 
แต่ถ้าคุณได้อ่านเรื่องภัยจากโปรแกรมแชทในอีกมุมหนึ่งนี้ อาจจะต้องน้ำตาตกในเลยก็ได้ เพราะคุณแม่ของหญิงสาวคนหนึ่ง กลับทำเรื่องที่ผู้ใหญ่หลายคนกลัวซะเอง และที่สำคัญเธอยังไม่กล้าท้วงติงแม่ เนื่องจากเป็นเรื่อง18+ ที่ทั้งสะเทือนใจ ตกใจ และละเอียดอ่อนมากๆ จนต้องมาขอคำปรึกษาในเว็ปไซต์Pantip.com
 

 

จากคำบอกเล่า ของลูกสาว

สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากจะปรึกษาเกี่ยวกับที่บ้าน คือเราเป็นลูกสาวคนเดียว อาศัยอยู่บ้านกับครอบครัว มีพ่อ แม่ แล้วก็เรา เมื่อก่อนก็สนิทกับแม่มาก พอตั้งแต่มีพวกสื่อต่างๆ โซเชียลเข้ามา เราสองคนก็คุยกันน้อยลง แม่เริ่มเล่นพวกโปรแกรมแชท โดยจะเล่นจากแท็บเล็ต ซึ่งแท็บเล็ตอันนี้เป็นของเรามาก่อน มันจะมีโปรแกรมนึงที่ทุกคนน่าจะรู้จัก เป็นโปรแกรมที่เหมือนไฟลท์ไดฟ์ออนไลน์ จัดเก็บข้อมูลพวกรูปภาพจากแท็บเล็ต เมื่อก่อนที่เรายังใช้แท็บเล็ตนี้อยู่ก็ล้อกอินเชื่อมต่อเป็นแอคเค้าของเรา แล้วก็ตั้งค่าให้อัพโหลดรูปจากตัวเครื่องลงในโปรแกรมนี้อัตโนมัติ ที่นี้พอให้แท็บเล็ตตัวนี้กับแม่ไปใช้ ก็ไม่ได้ล้อกเอ้าออกจากระบบ 
 
ตอนแรกๆก็ไม่ได้เปิดเข้าไปดูในโปรแกรมนี้ คือไม่ได้สนใจเลยว่าง่ายๆ พอช่วงหลังๆไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ก็ว่าจะแชร์อัลบัมกับเพื่อนโดยใช้โปรแกรมนี้เป็นตัวกลาง ก็มาเปิดดูรูป ปรากฏเจอทั้งรูปผู้ชายใครก็ไม่รู้ ก็เดาว่าเป็นคนในโปรแกรมแชทแน่ๆ แล้วก็มีรูปผู้หญิงสวยๆโชว์หน้าอก ไม่รู้ว่าใครต่อใคร คิดว่าแม่คงจะไปเซพรูปพวกนี้จากโปรแกรมแชท แล้วมันออโต้อัพโหลดลงโดยที่แม่ก็ไม่รู้ตัว แล้วแม่ก็ติดแชทมาก ไม่ยอมให้ดูเลยว่าคุยอะไรกับใคร หวงแท็บเล็ตนี้มาก เราก็ไม่อยากไปวุ่นวายละ ก็ปล่อยไป
          
มีหลายครั้งที่มีผู้ชายแอดไอดีไลน์มาหา ทั้งๆที่ไม่เคยให้ใครไป แต่ก็มีคนแอดมา เลยสืบไปสืบมา บอกว่าคุยกับเราในโปรแกรมแชท แล้วก็บอกชื่อโปรแกรมมา เราถึงขั้นงงเลยเพราะเราไม่มีโปรแกรมแชทอันนี้แล้วก็ไม่เคยเล่นด้วย คิดอยู่นานก็เดาว่า แม่น่าจะเอารูปเราไปเล่นในโปรแกรมแชทนี้แน่นอน วันนั้นก็ถามเลยสรุปว่าแม่ยอมรับว่าเอารูปเราไปเล่นแชทจริงๆ แล้วก็ทำมาได้นานแล้ว แม่แค่บอกว่าคุยเล่นๆเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ไม่มีอะไร คุยกันสนุกๆ เราก็รู้สึกไม่สบายใจเพราะเรามีแฟนแล้ว แม่ก็รู้จักแฟนเราดี แต่แม่ก็ยืนยันว่าไม่มีอะไรเสียหาย เราก็ขอให้แม่ไม่เอาไอดีไลน์เราไปให้ใครอีก แม่ก็รับปากโอเค เพราะเราก็ไม่อยากให้ไปคุยกับผู้ชายคนโน่นนี่ แบบให้ความหวังเขา แทนที่ผู้ชายเหล่านั้นจะได้มีโอกาสเจอผู้หญิงดีๆที่ยังไม่มีแฟน จากนั้นก็เหตุการณ์ปกติ 
          
เมื่อวันที่อาทิตย์ที่ผ่านมา มีแพลนจะไปเที่ยวกับแฟน ก็เตรียมกล้องอะไรทุกอย่างพร้อมละ ขาดเมมโมรี่ ใจก็อยากซื้อใหม่แต่ก็รู้สึกเสียดายเงินเลยตัดสินใจไปขอยืมเมมโมรี่ในแท็บเล็ตของแม่ ตอนแรกแม่ก็อิดออด บอกว่ามีรูปอยู่ กลัวรูปหายต้องส่งรูปให้หัวหน้า เกี่ยวกับงานที่แม่ทำ เราก็สัญญาบอกว่าจะแบ็คอัพให้อย่างดีไม่หายแน่นอน ระหว่างนี้ก็ถ่ายรูปได้อยู่ ใช้เมมในตัวเครื่องได้เลย แม่ก็อิดออดยังไม่ให้ อ้างโน่นนี้ จนเราก็ทนไม่ไหว บอกว่าในนี้มันมีอะไรหรอ มีความลับอะไร แม่ก็บอกเสียงอ่อยๆว่ามีรูปเซ็กซี่ของแม่อยู่ แบบไม่ได้น่าเกลียดอะไรหรอก ที่นี้เราลองดึงเมมมา ก็ไม่เจอรูปอะไรแบบนั้นก็บอกแม่ไป ให้เช็คในตัวเครื่องสิ แม่น่าจะเซพในเครื่องไม่ได้เซพในเมม 
 

 

ที่นี้เราก็ไปเที่ยวกับแฟนถ่ายรูปมาเต็มที่เลย กลับมาก็จะเอาลงคอมแล้วก็ลงในโปรแกรมเก็บข้อมูลออนไลน์ด้วย ตั้งใจจะสร้างเป็นโฟลดเดอร์เลย จะแชร์ให้แฟนด้วย ที่นี้ก็เปิดดูรูปก่อนหน้านี้ ก็เจอรูปผู้หญิงโป๊ เปลือยให้เห็นทั้งร่าง ตั้งแต่ช่วงคอลงมา ไม่เห็นใบหน้า หลากหลายท่า โห้ แหวกแหกให้เห็นตรงนั้น ล่อแหลมมาก แล้วก็ย้อนมาดูรายละเอียดที่อัพโหลดภาพพวกนี้ ก็ไม่นานมานี้เอง ไล่ไปดูเรื่อยๆ ก็มีทั้งรูปที่ใส่ชุดชั้นในบ้าง โชว์ช่วงอก แล้วก็สังเกตุ เอ๊ะ...ชุดชั้นในคุ้นมากเลย นี่เป็นชุดชั้นในเราเอง มันใช่เลยเพราะเราเพิ่งซื้อมา เป็นแนวซีทรู ลูกไม้ แล้วก็เพิ่งมาสังเกตุอีกอย่างคือ ตอนกลับจากเที่ยวเข้าห้องมา รู้สึกเหมือนมีคนใช้ห้อง แล้วลิ้นชักชุดชั้นในปกติเราจะจัดวางเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่มันดูเหมือนถูกรื้อค้น ลิ้นชักก็ปิดไม่สนิท แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไร อาจจะเพราะตอนเช้าวันก่อนที่จะไปเที่ยวเราเองที่อาจจะปิดไม่สนิท 
          
แต่พอเจอรูปนี้คือใช่เลย เป็นแม่เราที่เอาชุดชั้นในกางเกงในเราไปใส่แล้วถ่ายรูปลงในโปรแกรมแชท เราก็เลื่อนไปดูรูปก่อนหน้านั้นอีก ก็เจอรูปเหมือนแคปหน้าจอที่คุยในโปรแกรมแชท โชว์ชื่อกลุ่มอะไรไม่รู้ แล้วก็มีคนตั้งกฏกติกาว่า ใครจะอยู่แชทในกลุ่มนี้ต้องถ่ายรูปของลับตัวลงกลุ่ม แต่ที่แคปเราไม่เห็นรูปนะว่าแม่เอาลงรึเปล่า เห็นแค่ว่าเขาคุยอะไรกัน ซึ่งเราถึงกับพูดไม่ออก ช็อคมาก ไม่คิดเลยจะไปไกลขนาดนี้ ไม่รู้จะทำไงดี ไม่กล้าคิดว่าแม่จะเอารูปเราไปคุยแชทอะไรแบบนั้นด้วย เลยอยากจะปรึกษาเพื่อนๆ พี่ๆ ใครที่เคยเจอปัญหาแบบนี้ จะมีวิธีแก้ไขยังไง ให้มันเบาที่สุด เราเองก็ไม่อยากพูดอะไร เราก็ยังเด็กอยู่ รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ
ปล. 1. พ่อแม่เรายังอยู่ด้วยกันปกตินะคะ นอนห้องเดียวกัน แต่พ่อก็มีบ่นบ้างเพราะช่วงหลังๆอย่างที่บอกแม่ติดแชทมาก ไปไหนต้องแชทตลอด 2. ถ้าพิมพ์ผิดคำไหนขออภัยด้วยนะคะ ไม่รู้แท็กถูกรึเปล่าเพิ่งเคยตั้งกระทู้แรก
 
         

ขอบคุณข้อมูลจาก คุณสมาชิกหมายเลข 1714907 (Pantip.com)

เครดิต:  ขอขอบคุณที่มา  http://variety.teenee.com/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X