เมื่อ 'สาวเนิร์ด' ขอให้โค้ชหนุ่มๆ ช่วยสอนมวยไทย ผลสุดท้ายโค้ชหนุ่มโดนเธออัดซะน่วมน็อคคาเวทีไปเลย
2015-05-23 20:14:56
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อ 'สาวเนิร์ด' ขอให้โค้ชหนุ่มๆ ช่วยสอนมวยไทย ผลสุดท้ายโค้ชหนุ่ม

โดนเธออัดซะน่วมน็อคคาเวทีไปเลย

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวสวยที่ดูเรียบร้อย สวมแว่นตาเหมือนเด็กเรียน มาฝึกเรียนมวยไทยกับโค้ชหนุ่มๆ โดยที่เธอนั้นแอบปิดบังความจริงบางอย่างเอาไว้

 

 

แท้จริงแล้วนั้น เจอไมเนีย (Germaine) สาวเนิร์ดวัย 30 ปีคนนี้ เธอคือนักมวยอาชีพดีกรีแชมป์ ผู้ซึ่งอยากที่จะลองปลอมตัวเป็นสาวเนิร์ด แกล้งโค้ชผู้ฝึกสอนมวยไทยที่โรงยิมแห่งหนึ่งในประเทศมาเลเซีย โดยคลิปดังกล่าวนั้นได้รับการเปิดเผยให้ได้ชมกันผ่านเว็บไซต์ยูทูป ในหัวข้อว่า 'สาวเนิร์ดอัดหนุ่มๆ ที่โรงยิม'  

 

ในคลิปวีดีโอตอนเริ่มต้นนั้น เราจะได้เห็นทักษะความสามารถทางด้านมวยไทยของเจอไมเนีย ที่ดูแล้วแข็งแรงไม่แพ้นักมวยชายคนอื่นๆ เลย ต่อมาก็ตัดไปที่ฉากตอนเจอไมเนียได้ปลอมตัวเป็นสาวเนิร์ดเข้าไปที่โรงยิมแห่งหนึ่ง จนกระทั่งเธอได้ขอให้ชายหนุ่มคนหนึ่งสอนเธอเรียนมวยไทย เขาบอกเธอว่า 'ผมไม่อยากทำให้คุณเจ็บเลยนะ' แต่เธอตอบกลับเขาไปว่า 'ฉันคิดว่าคุณคงไม่ทำให้ฉันเจ็บหรอกค่ะ มันน่าจะปลอดภัยนะ' ต่อจากนั้นเธอก็ได้ขึ้นไปฝึกชกมวยอย่างจริงจังบนเวที

 

ในตอนแรกนั้น เจอไมเนียยังอ่อนข้อให้กับหนุ่มๆ จนพวกเขาได้ใจ แต่ท้ายที่สุดเมื่อเธอขอลองซ้อมดูใหม่อีกครั้ง คราวนี้เธอกลับกลายไปเป็นอีกคนที่มีทักษะทางด้านมวยไทยขั้นสุดยอด เจอไมเนียทั้งต่อยและเตะจนหนุ่มๆ น็อคคาเวทีมวยกันไปเลยทีเดียว

ท้ายที่สุด เธอก็ได้มาเฉลยว่า มีกล้องซ่อนไว้อยู่ตรงมุมห้อง และเธอก็เป็นนักมวยอาชีพที่ปลอมตัวมาแกล้งหลอกพวกเขาเล่นเท่านั้นเอง

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X