Uber แดนมังกรสุดเจ๋ง จับคนขับรถมาแต่งตัวเป็นขบวนการ 'ดิ อเวนเจอร์' คอยรับ-ส่งผู้โดยสาร
2015-05-22 10:42:36
Advertisement
คลิก!!!

Uber แดนมังกรสุดเจ๋ง จับคนขับรถมาแต่งตัวเป็นขบวนการ

'ดิ อเวนเจอร์' คอยรับ-ส่งผู้โดยสาร

หลังจากที่บริการแท็กซี่ Uber ได้มาเปิดสำนักงานที่เมืองเฉิงตูและเมืองกวางโจวไปแล้วนั้น พวกเขาก็ได้ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้บริการ ด้วยเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง

 

เมื่อเร็วๆ นี้ Uber ประเทศจีน ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ "Uber HeroCar" เป็นเวลา 2 วัน โดยจะเสนอบริการให้เหล่า 'ดิ อเวนเจอร์' (The Avengers) คอยรับส่งผู้โดยสารในเมืองเฉิงตูและกวางโจว โดยผู้ขับขี่ Uber นั้น ต่างพากันแต่งตัวเป็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ อาทิ แบล็ควิโดว์ (Black Widow), ฮัค (Hulk) และ กัปตัน อเมริกา (Captain America) พร้อมกับส่งผู้โดยสารไปยังจุดหมายปลายทาง โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมแต่อย่างใด

 

ก่อนหน้านี้ชาวจีนได้รับการแจ้งเตือนให้ทราบถึงแคมเปญนี้ในวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา เมื่อ Uber ได้ทำการโพสส่วนลด, โปรโมชั่น และแจกตั๋วชมภาพยนตร์เรื่อง 'Avenger: Age of Ultron' ฟรีๆ ผ่านกรุ๊ปของพวกเขาในแอปพลิเคชัน WeChat

ทั้งนี้ ผู้โดยสาร Uber ซึ่งเป็นพนักงานวัย 29 ปีคนหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า "ครอบครัวของผมตอนนี้เป็นแฟนคลับของทาง Uber เลยล่ะครับ และพวกเราหวังว่า Uber จะยังคงเปิดบริการแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และออกโปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ออกมาอีกนะครับ"  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X