เมื่อคู่รักเกย์ได้พบกับความจริงสุดช็อกว่า 'พวกเขาเป็นพี่น้องกัน' กลางรายการทอล์กโชว์
2015-05-23 22:28:28
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อคู่รักเกย์ได้พบกับความจริงสุดช็อกว่า 'พวกเขาเป็นพี่น้องกัน'

กลางรายการทอล์กโชว์

นี่คือเรื่องราวของพอล (Paul) และลี (Lee) หนุ่มเกย์ที่ได้มารู้จักกันผ่านการแชททางออนไลน์ ทั้งคู่บอกว่าพวกเขานั้นตกหลุมรักกันตั้งแรกแรกพบ จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเขาได้มาพบตัวจริงของกันและกัน แต่กลับพบว่าความจริงแล้วนั้นพวกเขาคือพี่น้องกัน  

พอลและลีได้มาร่วมพูดคุยในรายการทอล์กโชว์ 'The Jeremy Kyle Show' และพวกเขาได้ลองทำการตรวจผลดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขานั้นมีความสัมพันธ์กันทางสายเลือดหรือไม่  

ทั้งคู่เริ่มต้นสงสัยว่าพวกเขาอาจจะเป็นพี่น้องกัน หลังจากที่ลีได้พาพอลไปพบพ่อแม่ที่บ้านของเขา ในตอนนั้นเองสมาชิกครอบครัวของลีเริ่มสังเกตว่า พอลนั้นมีหน้าตาที่ดูคล้ายกับอีน่า (Ena) แม่ของลีและอดีตสามีที่ชื่อว่ารอน (Ron) นอกจากนั้นพอลและลียังมีนามสกุลเดียวกัน ในขณะที่อีน่าแม่ของลีก็ได้เปิดเผยความลับให้เขาฟังว่า ลียังมีพี่น้องคนอื่นๆ อีก

ในรายการทอล์กโชว์พิธีกรได้ถามคำถามกับลีว่า "คุณมีสัมพันธ์ทางเพศกับชายที่คุณรักและต้องการที่จะแต่งงานด้วย จนกระทั่งมีใครบางคนมาบอกคุณว่าแฟนคุณอาจจะเป็นพี่น้องกับคุณ คุณคิดว่าจะหาทางออกยังไงกับเรื่องนี้ครับ?"

"เรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกแย่มากครับ มันทำให้ผมหลอนไปเลยครับ ผมไม่สามารถที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้เลยครับ" ลีกล่าว

พิธีกรได้ถามต่อว่า "อะไรคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดถ้าผลดีเอ็นเอออกมาว่าพวกคุณคือพี่น้องกัน?" พอลตอบว่า "ผมหวังว่ามันจะไม่เป็นเรื่องจริงครับ เพราะว่าผมรักเขามาก มันต้องไม่ใช่เรื่องจริงครับ"

จากนั้นพิธีกรของรายการได้อ่านคำให้สัมภาษณ์จากรอน ซึ่งเขาเปิดเผยว่าเขามีลูกทั้งหมด 4 คน และหนึ่งในนั้นก็คือพอล

ด้านอีน่าคุณแม่ของลีได้เปิดเผยว่า เธอคงมีความสุขถ้าผลออกมาว่า พอลคือลูกชายของเธอที่หายสาบสูญไป  

ในตอนนั้นเองที่พอลวิ่งออกไปจากรายการเพื่อร้องไห้ หลังจากที่มีการยืนยันว่าผลตรวจดีเอ็นเอของพวกเขาคือพี่น้องกันจริง  

ลีได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาว่า "ผมมีพี่ชายเพิ่มขึ้นอีกคน ผมอยากจะบอกเขาว่า ผมจะยังคงอยู่เคียงข้างเขาครับ"   

พอลกล่าวเสริมว่า "ผมแค่อยากจะรู้จักคุณให้มากขึ้นในฐานะของพี่น้องครับ"   

รายการ 'The Jeremy Kyle Show' ได้ทำการฉลองครบรอบ 10 ปีของรายการในวันนี้ (21 พ.ค.) โดยรายการได้เลือกเอาเรื่องราวที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุดในอดีตมาออกอากาศให้คนดูได้ชมกันอีกครั้ง  

ก่อนหน้านี้ พอลและลีได้มาปรากฏตัวในรายการเมื่อปี 2012 และได้เปิดเผยว่าพวกเขาได้เปลี่ยนความสัมพันธ์จากคู่รักกลายมาเป็นพี่น้องกัน และในตอนนี้พวกเขาก็อาศัยอยู่ในครอบครัวเดียวกันแล้ว

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X