'แอนนา กลอสทีน่า' นางแบบบนเว็บไซต์ยูทูป เธอคือผู้ปลุกกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดียเวลานี้
2015-05-22 10:20:20
Advertisement
คลิก!!!

'แอนนา กลอสทีน่า' นางแบบบนเว็บไซต์ยูทูป เธอคือผู้ปลุกกระแสฮือฮา

ในโลกโซเชียลมีเดียเวลานี้

นางแบบชาวลัดเวีย แอนนา กลอสทีน่า (Anna Grostina) หรือที่เรารู้จักกันบนเว็บไซต์ยูทูปจากผู้ใช้นาม 'hooligan buddha' เรียกได้เลยว่าในเวลานี้ เธอคือคนที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจกันอย่างสุดๆ   

ถึงแม้ว่าแอนนาจะไม่ใช่นางแบบมืออาชีพ ที่ส่วนใหญ่มักจะได้เดินแฟชั่นโชว์ให้กับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ 'Givenchy', 'Alexander McQueen' หรือ 'Miu Miu' แต่แอนนาก็เป็นคนที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ผ่านภาพของเธอออกมาได้ดี จนสร้างความประทับใจและมีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอมากกว่า 240,000 คนแล้ว

"ชีวิตของฉันเป็นเหมือนกับการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ ฉันก็แค่เพียงอยากโชว์และแชร์ให้เห็นว่า ชีวิตของฉันเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน ซึ่งมันก็น่าทึ่งจริงๆ ค่ะ" เธอให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนัก 'Style'

"ฉันคิดว่าฉันอยากที่จะทำคลิปวีดีโอที่ยอดเยี่ยม ที่สามารถเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับพวกคุณได้ค่ะ" เสริม "ฉันอยากทำคลิปวีดีโอที่ทำให้ผู้คนรู้สึกได้ถึงความเป็นอิสระ และฉันก็มีบางคนที่น่าสนใจมากๆ ที่ฉันได้รู้จักผ่านทาง 'Tumblr' กับ 'YouTube' ด้วยค่ะ" แอนนากล่าว

สำหรับใครที่สนใจอยากติดตามผลงานต่อๆ ไปของเธอ ก็สามารถเข้าไปชมและให้กำลังใจเธอกันได้ที่นี่เลย (https://www.youtube.com/channel/UCKLle3udoRaVbDsiBtiWiew)

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X