แตกตื่นเสือโคร่งเบงกอลนอนหลังคารถ ตำรวจล้อมจับ-แต่หงายเงิบ !?
2015-05-21 18:50:19
Advertisement
คลิก!!!

 

เพราะตอนนี้โซเชี่ยลมีเดียกลายเป็นไลฟ์สไตล์คนส่วนใหญ่ เรื่องราวต่างๆจากทั่วโลกจึงมีให้อ่านเป็นว่าเล่น


 อย่างเช่นเรื่องนี้ ที่รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ตำรวจทั้งโรงพักพากันงานเข้าชุลมุนวุ่นวาย หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเสือโคร่งเบงกอลตัวเบ้อเร่อ ขึ้นไปนอนตีพุงบนหลังคารถโฟร์วีลที่จอดข้างทะเลสาบลาคามัส สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

 


 ตำรวจมองหน้ากันเลิกลั่ก จะใช้แผนไหนดี เพราะที่ผ่านมาจับแต่เสือสิงห์กระทิงแรดซึ่งเป็นแค่โจรผู้ร้าย ประเภทเสือจริงๆเคยซะที่ไหน ยิ่งเป็นระดับพญาเสืออย่างเสือโคร่งเบงกอลด้วยแล้ว เป็นใครก็ใจหวิว

 

 
 และทันทีที่เดินทางมาถึง ตำรวจก็วางกำลังล้อมรอบจุดเกิดเหตุ โดยปฏิบัติการนี้กระทำอย่างระมัดระวัง เพราะเป้าหมายไม่ใช่คนธรรมดา

 

 ภายหลังกระชับพื้นที่เขยิบเข้าไปใกล้ๆ  ก็เริ่มเห็นความผิดปกติของเป้าหมายว่า ทำไมยังนอนนิ่ง ไม่ขยับตัว

 

 

 สุดท้ายจึงพบความจริงที่ทำเอาเจ้าหน้าที่แทบล้มหงายหลัง เมื่อพญาเสือที่ว่านั้น แท้จริงแล้วเป็นแค่ตุ๊กตา


 แต่เพราะความที่ "เหมือนเปี๊ยบ" เลยทำให้พลเมืองดีเข้าใจผิด รีบโทร.แจ้งตำรวจ

 


 ขณะที่ผลการสืบสวนสอบได้ความว่า เจ้าของรถโฟร์วีลส์คันนี้เป็นเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ชื่อ คอนเนอร์ ซูวิค โดยระหว่างขับรถมาที่ทะเลสาบ ก็ไปเห็นตุ๊กตาเสือที่ว่านี้บนกองขยะ 


 พ่อหนุ่มคอนเนอร์ไม่ลังเล รีบจอดรถไปเก็บทันที แต่เพราะความที่ตุ๊กตาตัวใหญ่ อีกทั้งเบาะที่นั่งก็มีสิ่งของวางไว้เต็ม เลยต้องใช้วิธีมัดไว้บนหลังคารถแทน


 ข้อเท็จจริงก็ด้วยประการฉะนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเอาผิดคอนเนอร์ได้ เพราะไม่มีกฎหมายใดสั่งห้ามผูกตุ๊กตาเสือไว้บนหลังคารถ

 


 ขณะที่เจ้าตัวถือโอกาสถ่ายรูปของเล่นชิ้นใหม่ พร้อมเรื่องราวที่ประสบเจอ โพสต์ลงเฟซบุ๊กทันที

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X