อั๊ยย๊ะ! “ติ๊นา–นัน” ระรื่น รับ จิ้นกันมันดี! ใน “Yes Or No 2.5”
2015-05-21 18:42:30
Advertisement
คลิก!!!

      ถือเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของ 2 สาวหวาน “ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา” และ “นัน สุนันทา ยูรนิยม” (นัน เอเอฟ 10) ที่ต้องมาประกบคู่ เป็นเพื่อนซี้กันในภาพยนตร์ “Yes Or No 2.5 กลับมา...เพื่อรักเธอ” โดยภายหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกไป ก็เกิดเป็นกระแสคู่จิ้นสลับขั้วสะท้านไปทั้งวงการ จนมีแฟนคลับตั้งแฮชแท็กให้ 2 คนนี้ #ทีมติ๊นัน #Tinann #ทีมไวน์พี และเมื่อถามถึงกระแสนี้ทั้งสองสาวผลัดกันเล่าให้ฟังว่า
       
       นัน : “เรื่องนี้รับบทเป็น พี ค่ะ เป็นเชฟอาหารญี่ปุ่น และเป็นเพื่อนสนิทกับ ไวน์ (ติ๊นา) กับกระแสคู่จิ้นก็ไม่รู้สึกอะไรอะค่ะ เพราะในจอกับนอกจอเราก็ชอบเค้าเหมือนกันอะค่ะ (หัวเราะ) คือเป็นแฟนคลับเค้ามาอยู่ก่อนแล้วพอได้มาร่วมงานกันก็ปลื้มเค้า แล้วตัวละครในเรื่องก็สนิทสนมกันขนาดนั้นก็ปลื้มค่ะ หลายๆ ฉากที่ต้องดูแลกัน มองตากัน บ้างทีก็เกือบเผลอใจไปเหมือนกัน” (ยิ้ม)
       ติ๊นา : “คือในส่วนของนัน เขาจะเล่นค่อนข้างคล้ายตัวเองหน่อย คือแบบจู่โจม เข้าหา บางทีอยู่ ๆ ก็เกินบทบ้างเราก็เฮ้ย แบบนี้เลยเหรอ (หัวเราะ) ลองไปดูกันได้ในหนังนะคะว่าฉากไหนบ้าง ตั้งแต่ปิดกองไป ก็มีแอบ ๆ นึกถึงเขาบ้าง เพราะตอนถ่ายทำก็อยู่ด้วยกันมานาน เจอกันตลอด (ยิ้ม) ส่วนตอนนี้กระแสคู่จิ้น ก็เห็นว่ามีแฟนคลับเริ่มจับคู่กันให้แล้ว ใน IG เป็น #ติ๊นัน #ทีมไวน์พี หลายคนก็เเชียร์ให้ชอบกันจริง ๆ ก็มาคิดเอ... จะดีมั้ยน้า (หัวเราะ) เอาเป็นว่าตอนนี้ก็เป็นเพื่อนสนิท ๆ กันแบบนี้ไปก่อนค่ะ อย่างไงก็ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะคะที่ให้การสนับสนุนพวกเรามาตลอด ยังไงก็ฝากติดตามชมผลงานคู่กันครั้งแรกของเราใน Yes Or No 2.5 กลับมา...เพื่อรักเธอ ด้วยค่ะ”
       ติดตามชมความน่ารัก มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง ของทั้งคู่ได้ใน “Yes Or No 2.5 กลับมา...เพื่อรักเธอ” นำแสดงโดย ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, นัน สุนันทา ยูรนิยม (นัน เอเอฟ10), หงหยก จันษกร กิตติวัฒนากร (หงหยก เอเอฟ 10) และ ปีเก้ พิมพกานต์ บางชะวงษ์ เข้าฉาย 28 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 
       
       คลิกรัวๆ ชมตัวอย่างภาพยนตร์ Yes or No 2.5 ได้ทาง https://youtu.be/blBQWvhv-TI 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X