KFC เจ๋ง! แจก KFC Tray Typer ให้เล่นโซเชียลได้แม้ตอนกินไก่
2015-05-21 18:36:06
Advertisement
Pyramid Game

เคยมั้ย? เวลาที่คุณสั่งไก่กินที่ KFC แล้วอยากจะตอบ Chat เหลือเกิน แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า ดันเอามือซัดไก่อย่างเมามันไปซะแล้ว แถมยังดูดนิ้วเพื่อซึมซาบความอร่อยไปเต็มคราบ ครั้นจะเอามือที่เปียกชุ่มไปด้วยความมันและน้ำลายไปจับมือถือมา Chat มันก็ยังไงอยู่ ทาง KFC เยอรมันมองเห็นปัญหานี้และอยากให้ลูกค้ามีความสุขกับการกินไก่พร้อมทั้งเล่นมือถือของตัวเองได้ด้วย จึงนำเสนอนวัตกรรม KFC Tray Typer คีย์บอร์ดบลูทูธสุดบางที่จะมาพร้อมถาดอาหารแทนที่กระดาษโฆษณาโปรโมชั่นแบบเดิม แถมมันยังทิ้งได้เหมือนกระดาษเลยด้วย

เจ้า KFC Tray Typer อันนี้จะเป็นคีย์บอร์ด QWERTY แบบมาตรฐานเลย ทำให้เราสามารถพิมพ์ข้อความเพื่อตอบ chat หรือ post status ใน Social Network ได้อย่างไม่เคอะเขิน ถึงแม้ว่ามือของเราจะมันเลื่อมแค่ไหนก็ไม่หวั่น ทางบริษัทที่ผลิตเจ้าคีย์บอร์ดอันนี้บอกว่า ด้วยความบางเพียง 0.4 มิลลิเมตรและไม่ดูดซับของเหลว ทำให้เมื่อใช้งานเสร็จก็สามารถทำความสะอาดได้ง่ายมาก และทางลูกค้า KFC ให้การตอบรับดีมากๆ โดยเมื่อใช้เสร็จแล้วก็เอากลับบ้านเลย...หะ 

ลองมาดูวิดีโอแนะนำเจ้า KFC Tray Typer กันครับ ต้องบอกว่านี่มันนวัตกรรมชัดๆ ทาง KFC Thailand ถ้าผ่านมาอ่าน น่าจะลองเอามาใช้งานที่ไทยดูบ้างก็ดีนะครับ 

 

 

 

ที่มา: http://droidsans.com/kfc-tray-typer-allows-you-to-chat-on-your-mobile-with-greasy-hands

ขอขอบคุณที่มา  http://www.postjung.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X