ทหารหนุ่มท้าตาย ถ่ายรูปชู 2 นิ้วใส่หัว คิม จอง อึน !!!
2015-05-21 17:26:08
Advertisement
คลิก!!!

          ทหารหนุ่มเล่นแรงไม่คิดชีวิต ถ่ายรูปชู 2 นิ้วใส่หัวท่านผู้นำคิม จอง อึน ชาวเน็ตแซว ทำแบบนี้สงสัยไม่รอดชัวร์

          ถือเป็นที่รู้กันถึงความเผด็จการสุดกู่ของ คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ที่เคยสั่งตัดสินประหารชีวิตแม้กระทั่งลุงของตัวเอง จนไม่มีใครกล้าขึ้นเสียงหรือลองดีกับเขา แม้กระทั่งภาพยนตร์อย่าง The Interview ที่ทำออกมาล้อเลียนเกาหลีเหนือ ยังถูกแฮกเกอร์เจาะข้อมูลและขู่ว่าจะเอาความลับมาเปิดเผย จนทำให้ใครต่อใครหวาดหวั่นกันไปทั่ว

          แต่ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2558) เฟซบุ๊ก Koreaboo ได้เผยคลิปสุดฮา เมื่อนายทหารคนหนึ่งมีโอกาสถ่ายรูปกับคิม จอง อึน แต่นายทหารคนนี้กลับทำสิ่งที่เหนือความคาดหมายอย่างมาก ด้วยการชู 2 นิ้วเหนือศีรษะของคิม จอง อึน ซะอย่างนั้น และเมื่ออยู่ต่อหน้าคิมจองอึน เขาก็กลับมาทำท่าทีเคร่งขรึมตามปกติ

 

ทหารหนุ่มท้าตาย ถ่ายรูปชู 2 นิ้วใส่หัว คิม จอง อึน !!!


          คลิปวิดีโอนี้มีคำบรรยายว่า "This guy is so freaking BRAVE and.. kinda stupid!! XD" หรือ "หนุ่มคนนี้ใจกล้าสุด ๆ ไปเลย...และดูเหมือนเขาจะทำอะไรโง่ ๆ ด้วย ฮ่า ๆ"

          หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ในเชิงหยอกล้อ บ้างก็ว่า "นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นทหารคนนี้" หรือ "ผมพนันเลยว่า ตอนนี้เขาตายแล้ว"

 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.postjung.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X