เผยคลิปคนขับรถสุดงี่เง่า จอดรถขวางทางรถดับเพลิงในขณะปฏิบัติหน้าที่
2015-05-21 17:15:31
Advertisement
Pyramid Game

เผยคลิปคนขับรถสุดงี่เง่า จอดรถขวางทางรถดับเพลิงในขณะปฏิบัติหน้าที่

เป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนนั้นทราบดีว่า ถ้าเกิดเจอรถดับเพลิงขนาดใหญ่ที่กำลังส่งสัญญาณไซเรนมาจอดอยู่ที่ด้านหลังรถของคุณ ถ้าคุณเป็นรถคันที่อยู่ด้านหน้าแล้วล่ะก็ คุณควรที่จะหาทางหลบเลี่ยงเพื่อให้รถดับเพลิงนั้นสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ไวยิ่งขึ้น

 

โดยเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปที่ชื่อปีเตอร์ ลี (Peter Le) ได้แชร์คลิปวีดีโอของผู้ใช้รถรายหนึ่งที่ประเทศเยอรมัน ซึ่งกำลังจอดรถรอสัญญาณไฟแดง และมีรถดับเพลิงที่เปิดสัญญาณไซเรนมาจ่อท้ายอยู่ โดยถึงแม้ว่ารถดับเพลิงจะพยายามขอทางให้พวกเขานั้นเบี่ยงออกไปได้ แต่รถคันดังกล่าวก็ยังจอดนิ่งสนิทแบบไม่สนใจว่าใครจะรีบยังไง จนท้ายที่สุดรถยนต์สีแดงด้านข้างต้องเป็นคนที่ขยับออกไปเอง เพื่อให้รถดับเพลิงนั้นสามารถปฏิบัติหน้าต่อไปได้

หลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวได้รับการเปิดเผยออกมา ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเชิงด่าทอกับผู้ใช้รถคันดังกล่าวนี้ว่า ไร้ซึ่งมารยาทและเป็นบุคคลที่งี่เง่าที่สุดแห่งปีเลย

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X