อึ้งเลย! ผัวเมียทะเลาะกัน ไม่ยอมไปรับลูก ขับชนกันซะเลย
2015-05-20 15:21:37
Advertisement
คลิก!!!

มีคลิปภาพ ที่รถยนต์สองคันในจีนขับชนกันกลางถนน ท่ามกลางความสงสัยของผู้คนที่อยูในเหตุการณ์ว่า สาเหตุที่พวกเขาขับรถชนกันคืออะไร

คลิปนี้ถูกบันทึกได้จากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ขณะขับอยู่บนถนนในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน ในภาพจะเห็นรถเก๋งคันสีดำ ชนกับรถเก๋งสีขาว จนถอยหลังไปหลายเมตร ซึ่งดูแล้วคนขับรถทั้งคู่ไม่ยอมกัน ต่างเร่งเครื่องขับชนกันอย่างที่เห็น

                               

ระหว่างนั้นมีชายพลเมืองดีคนหนึ่ง เข้ามาช่วยห้ามคนขับรถทั้งสองคันแต่ก็ไม่เป็นผล จากนั้นหญิงที่อยู่บนรถคันสีดำก็ลงมาด่าทอ พร้อมกับถีบรถคันสีดำ ด้วยความโมโห แล้วรถคันขาวก็ถอยแล้วพุ่งชนรถของเธออีกรอบก่อนที่จะขับรถหนีไป

หลังจากเหตุการณ์นี้จบลง ก็ทราบว่า คนที่ขับรถชนกันทั้งคู่นั้นเป็นสามีภรรยากัน ซึ่งสาเหตุที่ทั้งคู่ขับรถชนกัน เพียงเพราะว่า ผู้เป็นสามีไม่ได้ออกไปรับลูกกลับจากโรงเรียน แต่เลือกที่จะไปนวดฝ่าเท้ากับเพื่อนแทน เมื่อภรรยามาถึงร้านนวดก็ตรงเข้าต่อว่า สามีจึงลุกออกจากร้านขับรถคันขาวออกมา แต่ฝ่ายภรรยาก็ไม่ยอมขึ้นรถคันสีดำขับตาม และด้วยความโมโห เธอจึงขับชนรถของสามีจนเป็นเรื่องแบบนี้

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.postjung.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X