Young Black Jack หมอปีศาจภาคหนุ่ม ฉายอนิเมะให้ชมกันตุลาคมนี้
2015-05-19 16:51:22
Advertisement
Pyramid Game

Young Black Jack ภาคย้อนเรื่องราวในอดีตของหมอปีศาจ สุดยอดการ์ตูนของปรมาจาร์ยแห่งวงการการ์ตูนญี่ปุ่น อาจารย์เท็ตซึกะ โอซามุ ซึ่งแม้จะล่วงลับไปแล้ว แต่ก็ยังมีผลงานการ์ตูนดีๆมากมายเหลือให้ชนรุ่นหลัง และยังมีนักวาดการ์ตูนรุ่นใหม่มาสืบทอดผลงานอีกด้วย ซึ่ง Young Black Jack เป็นผลงานของ ยูโก-โอคุมะ และ โยชิอากิ ทาบาตะ ที่ช่วยกันวาดเป็นภาคย้อนความให้แฟนๆการ์ตูนเรื่องนี้ได้อ่านกันเพิ่มเติม

 

Young Black Jack

 

และในหนังสือการ์ตูน Young Black Jack ฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 8 และนิตยสาร Young Champion Magazine นั้นก็มีประกาศว่า Young Black Jack ได้นำมาทำเป็นอนิเมชั่นให้ชมกันด้วยแล้ว มีกำหนดฉายในช่วงซีซั่นสุดท้ายของปี 2015 หรือก็คือเริ่มฉายต้นเดือนตุลาคม 2015 นั่นเอง ฉายทางช่อง TBS และ BS-TBS

 

Young Black Jack

 

Black Jack เป็นเรื่องราวของหมอศัลยแพทช์ที่มีฝีมือระดับอัจฉริยะ แต่เขาเป็นหมอเถื่อนเนื่องจากไม่มีใบประกอบวิชาชีพ และยังเรียกค่ารักษาแพงๆจากผู้ป่วย ทำให้เขาได้รับฉายาว่า "หมอปีศาจ" ซึ่งสาเหตุที่เขาต้องเรียกเก็บเงินค่ารักษาแพงๆนั้น จริงๆแล้วมีสาเหตุเพราะเขาต้องการเก็บเงินไปทำอะไรบางอย่าง แต่อย่างไรก็ตาม Black Jack ก็จะดูเจตนารมณ์และฐานะของผู้ป่วยด้วย ซึ่งบางทีเขาก็ไม่คิดค่ารักษาเป็นเงินราคาแพง แต่ขอเป็นอย่างอื่นแทน

 

Young Black Jack เป็นภาคย้อนเรื่องราวไปสมัยที่ Black Jack ยังหนุ่ม ตอนที่ยังเป็นนักศึกษาแพทย์ ที่จะทำให้เราได้ทราบประวัติและอดีตของเขามากขึ้น

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X