ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ 'Reply 1988' เผยไลน์อัพนักแสดงนำ ฮเยริ, พัคโบกอม, โกคยองพโย, รยูฮเยยอง
2015-05-19 12:56:28
Advertisement
คลิก!!!

ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ 'Reply 1988' เผยไลน์อัพนักแสดงนำ ฮเยริ, พัคโบกอม,

โกคยองพโย, รยูฮเยยอง

ฮเยริ (Hye Ri), พัคโบกอม (Park Bo Gum), โกคยองพโย (Go Kyung Pyo), รยูฮเยยอง (Ryu Hye Young) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Reply 1988'

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Reply 1988' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยไลน์อัพการแคสติ้งนักแสดงคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้วในขณะนี้ออกมาทางข้อมูลการรายงานข่าว

โดยทางทีมงานละครเรื่อง 'Reply 1988' เปิดเผยว่า "นักแสดงฝ่ายหญิง ฮเยริ, รยูฮเยยอง กับนักแสดงฝ่ายชาย โกคยองพโย, รยูจุนยอล, พัคโบกอม, อันแจฮึง, อีดงฮวี และชเวซองวอน ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งเรียบร้อยแล้วครับ"

ฮเยริเคยเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, Me' รยูฮเยยองเคยเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Spy' ส่วนโกคยองพโยกับพัคโบกอมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Coin Locker Girl' กับละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ส่วนรยูจุนยอลเคยโชว์ฝีมือการแสดงที่มีเอกลักษณ์ในภาพยนตร์เรื่อง 'Socialphobia' อันแจฮึงกับอีดงฮวีต่างก็เคยผ่านผลงานภาพยนตร์มาก่อน และเป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการแสดง นอกจากนี้ยังมี ชเวซองวอน นักแสดงละครเวทีที่เคยมีบทบาทในรายการ 'Qualifications of Men' ทางช่อง KBS 2TV มาร่วมแสดงด้วย

อนึ่ง 'Reply 1988' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวทั้ง 5 ในหมู่บ้านเดียวกันในสมัยปี 1988 โดยละครมีแพลนจะออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคมนี้

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X