วงในแฉเหตุ โรนัลโด้ ขาเตียงหักกับ อิริน่า ชาอิค เพราะซุกกิ๊กเป็นโหล
2015-05-18 18:59:32
Advertisement
Pyramid Game

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยเป็นไอ้แข้งทองที่หนุ่มทั่วโลกต่างอิจฉา เพราะนอกจากเกมดีแล้วยังเป็นผู้ครองหัวใจของนางแบบสาวที่ทั้งสวยทั้งเซ็กซี่อย่าง อิริน่า ชาอิค (Irina Shayk) อีกต่างหาก แต่ในที่สุดดีกรีความอิจฉาตาร้อนก็เบาบางลงมากมาย เมื่อทางฝ่ายชายออกมาประกาศแยกทางกับอดีตภรรยาดีกรีนางแบบแล้วเรียบร้อย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยไม่ได้ระบุถึงเหตุผลใด ๆ แต่ตอนนี้ข่างวงในหลุดออกมาให้เม้าท์กันแซ่บ ๆ ว่า เหตุรักล่มครั้งนี้เป็นเพราะพี่โด้ดันหลายใจ ซุกกิ๊กไว้เป็นโหล และพ่อดาวซัลโวนี่แหละที่เป็นฝ่ายถูกทิ้ง

           วันที่ 17 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานอ้างตามแหล่งข่าววงในว่า นางแบบสาววัย 29 เป็นฝ่ายขอเลิกกับโรนัลโด้ด้วยตัวเองและอย่างทันทีทันใด หลังจากพบข้อความกิ๊กกั๊กโต้ตอบกันระหว่างโรนัลโด้กับสาว ๆ จากประเทศต่าง ๆ ร่วมสิบกว่าคน
 

           แหล่งข่าวระบุว่า อิริน่าได้รับข้อความจากหญิงนิรนาม อ้างว่าโรนัลโด้กำลังจีบตนอยู่ และเมื่อเธอไปเช็กโทรศัพท์ของโรนัลโด้ดูก็ยิ่งโป๊ะแตก เพราะสิ่งที่เจอไม่ใช่แค่ข้อความกับผู้หญิงเพียงคนเดียว แต่มีมากเป็นโหล แถมมาจากหลากหลายประเทศ เมื่อคุยกับเขาในครั้งแรก โรนัลโด้ปฏิเสธ จนอิริน่าเล่าถึงสิ่งที่เธอได้เจอมา เขาจึงยอมรับสารภาพว่านอกใจเธอจริง ความไว้วางใจที่มีมาตลอด 5 ปีพังทลาย เธอออกจากบ้านไปในวันนั้น และความสัมพันธ์ก็สิ้นสุดลงภายในวันนั้นเช่นกัน

           บอกได้คำเดียวว่าเป็นการเลิกราแบบจบไม่สวยเอาเสียเลย แต่อย่างไรก็ดีตอนนี้นางแบบหน้าคมคงจะไม่ได้ใส่ใจใยดีอะไรกับพี่โด้อีกแล้ว เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อิริน่า ได้ลบรูปคู่ที่ตนเคยมีกับอดีตคนรักทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมเสียเกลี้ยง ส่วนเรื่องหัวใจของเธอก็ไม่ได้โดดเดี่ยวอยู่นาน เพราะลือกันมาพักหนึ่งแล้วว่านางแบบสาวกำลังเดทอยู่กับ แบรดลีย์ คูเปอร์ ล่าสุดก็มีคนเห็นทั้งคู่จุ๊บปากตอนออกไปเที่ยวกลางคืนด้วยกันในนิวยอร์ก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วงเดียวกันกับที่ลบรูปรักขมทิ่มแทงหัวใจพอดิบพอดีเชียว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก We love Cristiano Ronaldo & Irina Shayk

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X