สถาบันโฉดเปิดสอนพับกระดาษบังหน้า ให้ลูกค้าส่องใต้กระโปรงนร.สาว
2015-05-18 12:34:25
Advertisement
คลิก!!!
        สถาบันวิชาชีพในญี่ปุ่นถูกตำรวจสั่งปิด หลังอ้างว่าเปิดสอนพับกระดาษ แต่กลับสร้างห้องลับให้ชายหนุ่มแอบมองใต้กระโปรงของนักเรียนสาว
       

       ตำรวจกรุงโตเกียวบุกเข้าจับกุมเจ้าของสถาบันที่ใช้ชื่อว่า "Kurione ห้องเรียนของเรา" ที่ตั้งอยู่ในเขตโทโย ชิมะ หลังจากพบว่าสถาบันแห่งนี้ที่อ้างว่าเปิดสอนการพับกระดาษ แต่ความจริงแล้วได้ติดตั้งกระจกพิเศษที่มองเห็นเพียงด้านเดียวไว้ใต้พื้นห้อง และเปิดให้ชายหนุ่มจ่ายค่าบริการเข้าไปลอบมองใต้กระโปรงของนักเรียนสาวได้
       
       เจ้าของสถาบัน 3 คนถูกตั้งข้อหาทำธุรกิจล่วงละเมิดจิตใจและร่างกายของเยาวชน เนื่องจากพบว่าเด็กนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อล้วนเป็นนักเรียนมัธยมที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งตามกฎหมายของญี่ปุ่นแล้วห้ามไม่ให้เยาวชนเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่สุ่มเสี่ยงต่อศีลธรรม ทั้งในเรื่องเพศและการพนัน
       
       เจ้าของสถาบันดังกล่าวได้ยอมรับว่า เปิดห้องเรียนสอนพับกระดาษแห่งนี้ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยให้นักเรียนสาวมาเรียนพับกระดาษ แถมยังมีค่าตอบแทนให้ด้วย แต่ความจริงแล้วเป็นธุรกิจบังหน้าเพื่อลอบถ่ายภาพใต้กระโปรงของเด็กสาว โดยมีเด็กนักเรียนที่ถูกล่อลวงมากกว่า 30 คน เจ้าหน้าที่ระบุว่า กิจการลามกแห่งนี้ทำรายได้มากถึงเดือนละ 2 ล้านเยน หรือราว 6 แสนบาท. 
 
สถาบันโฉดเปิดสอนพับกระดาษบังหน้า ให้ลูกค้าส่องใต้กระโปรงนร.สาว

หลักฐานที่ตำรวจยึดได้

 

ขอขอบคุณที่มา  http://manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X