ออดี้ ขายจักรยานหรูในญี่ปุ่น
2015-05-18 11:31:30
Advertisement
Pyramid Game
ออดี้ ผู้ผลิตรถยนต์หรูจากเยอรมนี เปิดจำหน่ายจักรยาน 2 ล้อเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น หากแต่ราคาจำหน่ายแพงเกือบเท่ารถยนต์ขนาดเล็ก
 
Audi Sport Racing Bike เปิดจำหน่ายเป็นครั้งแรก ณ โชว์รูมของออดี้ ที่ย่านชิบุยะ ใจกลางกรุงโตเกียว โดยเป็นครั้งแรกที่ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของเยอรมนี ผลิตจักรยาน
 
ตัวรถทำจากคาร์บอน ไฟเบอร์ น้ำหนักเบาชนิดพิเศษ ที่คิดค้นขึ้นโดยบริษัทโทเร อินดัสตรีย์ ของญี่ปุ่น ซึ่งผลิตวัสดุสำหรับรถแข่งของออดี้
 
โฆษกของออดี้ ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ด้วยโครงสร้างที่เบาเป็นพิเศษ ทำให้จักรยานออดี้มีน้ำหนักรวมเพียงแค่ 6 กิโลกรัม ซึ่งมีจักรยานเพียงไม่กี่คันในโลกนี้ที่มีน้ำหนักเยบาเช่นนี้
 
ออดี้รุ่น 2 ล้อนี้เปิดตัวครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 50 คันทั่วโลกเท่านั้น และจำหน่ายในญี่ปุ่นเป็นประเทศแรก
 
อย่างไรก็ตาม จักรยานออดี้มีราคาจำหน่าย 19,650 ดอลลาห์ หรือประมาณ 590,000 บาท ซึ่งราคานี้สามารถซื้อรถยนต์ขนาดเล็กในญี่ปุ่นได้ โดยผู้บริหารของออดี้ ระบุว่า วัสดุพิเศษที่ใช้มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงมาก ทำให้ราคาจำหน่ายแพงกว่ารถจักรยานทั่วไปหลายเท่าตัว
 
ที่มา: http://www.manager.co.th
ขอขอบคุณที่มา  http://www.positioningmag.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X