โซนี่นำ The Craft สี่แหววพลังแม่มดกลับมาสร้างใหม่
2015-05-17 20:11:43
Advertisement
คลิก!!!

ใครที่ชอบหนังพวกเวทมนตร์ พ่อมดแม่มด อาจยินดีกับข่าวนี้ครับ โซนี่ พิคเจอร์ส มีแผนที่จะนำ The Craft หนังสยองขวัญวัยรุ่นปี 1996 ที่มีผู้ชื่นชอบติดตามจำนวนมากกลับมาสร้างใหม่ครับ

ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าโซนี่ได้ตกลงให้ลีห์ แจเนียก ผู้กำกับหญิงหน้าใหม่ให้มากำกับและเขียนบท The Craft ฉบับสร้างใหม่ เรื่องราวว่าด้วยกลุ่มเพื่อนวัยรุ่น 4 คนในโรงเรียนคาทอลิคที่อยากเป็นแม่มด และทดลองเล่นกับพวกเวทมนตร์คาถาต่างๆ แล้วเกิดทำได้จริง พวกเธอจึงใช้มันแก้เผ็ดคนที่มาทำให้โกรธ แต่แล้วเวทมนตร์ก็ย้อนกลับมาเล่นงานพวกเธอ

ฉบับดั้งเดิมมีแอนดรูว์ เฟลมมิ่ง กำกับและร่วมเขียนบทครับ มี โรบิน เทอร์เนอร์, แฟรูซา บอล์ก, เนฟ แคมป์เบล และ เรเชล ทรู รับบทเป็นสี่สาว ซึ่งความนิยมของหนังเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดซีรี่ส์แม่มดชุด Charmed ขึ้นมา

สำหรับผู้กำกับแจเนียก เพิ่งมีผลงานสยองขวัญนอกกระแสเรื่องแรกชื่อ Honeymoon ออกฉายในเทศกาล SXSW ปีที่แล้ว และแม็กโนเลีย พิคเจอร์ส ได้ซื้อมาจัดจำหน่าย เธอยังกำกับบางตอนให้ซีรี่ส์ Scream ของเอ็มทีวีที่จะออกฉายด้วยครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X