ด่ายับ!! ดราม่าบัตรคอน Maroon 5 หมดเกลี้ยงใน 2 นาที ตั๋วผีโก่งราคาพุ่งเหยียบหลักหมื่น
2015-05-17 16:31:01
Advertisement
คลิก!!!

ด่ายับ!! ดราม่าบัตรคอน Maroon 5 หมดเกลี้ยงใน 2 นาที

ตั๋วผีโก่งราคาพุ่งเหยียบหลักหมื่น

กลายเป็นดราม่าชามใหญ่ที่ไม่ว่าใครก็ต้องพูดถึงวานนี้ เมื่อบัตรเข้าชมงานคอนเสิร์ตของนักร้องระดับโลกอย่างวง Maroon 5 ที่เปิดขายวันแรกก็พบว่าบัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 2 นาทีเท่านั้น งานนี้แฟนเพลงที่ซื้อตั๋วไม่ทันต่างออกมาจวกผู้จัดงานกันเพียบ เพราะช้ำใจที่มีตั๋วล็อค-ตั๋วผี โผล่กันมาให้พรึ่บ

นับว่าเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆ เพลงชาวไทยตั้งตารอกันอีกคอนเสิร์ตเลยก็ว่าได้ สำหรับคอนเสิร์ต สิงห์ คอเปอเรชัน พรีเซนท์ มารูนไฟฟ์ เวิล์ดทัวร์ 2015 ไลฟ์ อิน แบงค็อก ( Singha Corporation Presents Maroon 5 Live in Bangkok 2015) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21 ก.ย. นี้

โดยเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันแรกของการเปิดจำหน่ายบัตร ซึ่งแฟนๆ เพลงสามารถเข้าไปจับจองซื้อตั๋วเข้าชมกันได้ตั้งแต่ในเวลา 10.00 น. ทางไทยทิกเก็ต เมเจอร์ แต่หลังจากที่ทำการจำหน่ายบัตรไปได้แค่เพียง 2 นาที บัตรทั้งหมดก็ได้ถูกจับจองจนเกลี้ยงไม่มีเหลือ ทั้งจากการซื้อหน้าเคาท์เตอร์และผู้จองผ่านช่องทางออนไลน์ จนทำให้แฟนคลับจำนวนมากที่พลาดบัตรคอนเสิร์ตนี้ถึงกับเซ็งเลยทีเดียว

ด้านแฟนเพจเฟซบุ๊กผู้จัดงานก็กลายเป็นดราม่าสุดร้อนแรง เมื่อมีแฟนคลับจำนวนมากเข้าไปแสดงความเห็นเชิงไม่พอใจซึ่งส่วนใหญ่มองว่า เป็นการล็อกที่ให้แขกวีไอพีหรือสปอนเซอร์เป็นจำนวนมากเกินไป ทำให้โอกาสของแฟนคลับที่ต้องการชมคอนเสิร์ตนี้จริงๆ หรือคนที่ตั้งตารอเพื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ตนี้มีน้อยลง พร้อมกับมองว่าถ้าจะล็อกที่แบบนี้ ก็ไม่ควรโปรโมตขายบัตรเพราะทำให้แฟนๆ เสียความรู้สึกไปตามๆ กัน โดยล่าสุดข้อความของแฟนๆ ก็ได้ถูกลบออกจากหน้าเพจจนหมดเกลี้ยงไปแล้ว

 

 

ในส่วนของแฟนเพจวง Maroon5 ก็ได้กลายเป็นแหล่งขายบัตรแบบโก่งราคากัน โดยบัตรจาก 2,000 , 3,000 , 4,000 และ 5,000 บาท ได้ถูกบวกเงินเพิ่มจากราคาบัตรขึ้นไปอีกหลายพันบาท บางรายอัพราคาบัตรสูงถึง 10,000 - 20,000 บาทก็มี ทำให้เกิดกระแสต่อต้านตามมามากมาย โดยหลายคนยืนยันว่าให้ร่วมกันรณรงค์ไม่สนับสนุนการซื้อบัตรเหล่านี้ เพราะเมื่อใกล้เวลาคอนเสิร์ตคนที่ล็อกบัตรเพื่อเก็งกำไรน่าจะปล่อยบัตรในราคาที่เหมาะสมกว่านี้แน่นอน

 

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X