พบกับ Michael Rangamiz แฟชั่นไอคอนวัยเพียง 2 ขวบ ผู้คลั่งไคล้สไตล์การแต่งตัวของ Harry วง One Direction
2015-05-17 12:20:57
Advertisement
Pyramid Game

พบกับ Michael Rangamiz แฟชั่นไอคอนวัยเพียง 2 ขวบ

ผู้คลั่งไคล้สไตล์การแต่งตัวของ Harry วง One Direction

วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับเด็กสาวซึ่งกำลังโด่งดังอย่างมากบนโลกออนไลน์ในเวลานี้ เธอคือ Michael Rangamiz สาวน้อยลูกครึ่งอิหร่าน/รัสเซีย ผู้ซึ่งแต่งตัวตามสไตล์ของนักร้องหนุ่ม Harry วง One Direction จนสร้างกระแสฮือฮาอย่างมากจากชาวเน็ตในตอนนี้

แฟชั่นไอคอนจิ๋วคนนี้ เพิ่งมีอายุได้เพียงแค่ 2 ขวบเท่านั้น แต่เธอก็กลายเป็นเด็กน้อยที่ใส่กางเกงยีนส์และผ้าผูกผมได้ดีไม่แพ้กับผู้ใหญ่หลายๆ คนเลยล่ะ

ภาพของเธอนั้นได้รับการโพสลงในอินสตาแกรมโดยคุณแม่ของเธอเอง และมีผู้ให้ความสนใจติดตามมากกว่า 50,000 คนไปแล้ว ซึ่งทุกๆ ภาพของเธอที่ได้โพสลงไปนั้นก็มีผู้เข้ามากดไลค์มากกว่า 1,000 ครั้ง เธอดังถึงขนาดที่มีแฟนคลับของวง One Direction ออกมาทำภาพวาดแฟนอาร์ทให้กับเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพที่คุณแม่ของเธอนั้น ได้นำภาพเธอมาเปรียบเทียบกับภาพของ Harry ยิ่งสร้างความสนใจเพิ่มขึ้นให้กับแฟนๆ ที่ติดตามเธออยู่จำนวนมาก 

ถ้าคุณอยากติดตามความน่ารักของแฟชั่นไอคอนจิ๋วคนนี้ คุณสามารถเข้าไปชมกันได้ที่นี่เลย https://instagram.com/michaelrangamiz/

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X