คายา สโคเดลาริโอ สมทบ Pirates of the Caribbean 5
2015-05-16 19:19:01
Advertisement
คลิก!!!

หนังชุด Pirates of the Caribbean จะต้องมีหนุ่มสาวสวยหล่อมาประกบจอห์นนี่ เดปป์ เสมอครับ ในสามภาคแรกมีออร์ลันโด บลูม กับ เคียร่า ไนท์ลี่ ส่วนภาค 4 มี แซม แคลฟลิน กับ แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี และสำหรับภาค 5 Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ได้เบรนตัน ธเวทส์ เป็นหนุ่มมาสมทบก่อนหน้าแล้ว ก็เหลือสาวสวยครับ และเธอพูดนั้นก็คือ คายา สโคเดลาริโอ

ข่าวนี้ประกาศออกมาเมื่อปลายมกราคมที่ผ่านมาทางทวิตเตอร์ของผู้อำนวยการสร้างเจอรี่ บรัคไฮเมอร์ ที่บอกว่า คายา สโคเดลาริโอ นักแสดงจากซีรี่ส์ Skins และหนังชุด The Maze Runner จะมาร่วมรับบทในหนัง

เนื้อเรื่องของหนังยังไม่เป็นที่ปรากฏครับ แต่เดดไลน์เคยรายงานว่าบทของธเวทส์อาจเป็นลูกชายตัวละครของออร์ลันโด บลูม กับ เคียร่า ไนท์ลี่ ซึ่งสอดคล้องกับคำสัมภาษณ์ของธเวทส์ที่พูดถึงบทของเขาระหว่างให้สัมภาษณ์กับ Mirror ว่า “เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่พยายามจะพบพ่อของเขา เดวี่ โจนส์ มีคำสาปที่ทำให้เขาพบพ่อไม่ได้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องราวของการที่เขาพยายามหาทางแก้คำสาปและช่วยพ่อของเขา

หนังเรื่องนี้ยังมีฮาเวียร์ บาร์เดม รับบทเป็นผีกัปตันแบรนด์ผู้ชั่วร้ายที่หาทางล้างแค้นแจ็ค สแปรโรว์ ด้วย

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales กำกับโดยโยอาคิม รอนนิ่ง และ เอสเพน แซนด์เบิร์ก จาก Kon-Tiki จากบทของเจฟฟ์ เนธานสัน (Men in Black 3) ครับ ออกฉายกรกฎาคม 2017

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X