แสบๆคันๆ ‘จ๊อดแปดริ้ว’ เสียดสีสังคม ถูกใจชาวเน็ต จนต้องกระหน่ำไลค์!
2015-05-11 18:27:44
Advertisement
คลิก!!!

ห​ากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบกดไลค์เพจเฟซบุ๊กต่างๆ แฟนเพจ ‘จ๊อดแปดริ้ว’ เป็นอีกหนึ่งเพจที่ไม่ควรพลาด เพราะเพจนี้เติบโตขึ้นมาจากภาพวาดการ์ตูนเสียดสีสังคมที่ถูกใจชาวเน็ต จนต้องกระหน่ำแชร์ กระหน่ำไลค์ โดยมีตัวประกอบหลักๆที่รู้จักกันดีคือ น้องนุ่น มือตบ

น้องนุ่นผู้มั่นคงในความรัก

แนะนำตัวละคร จ๊อด 8 ริ้ว

เริ่มแรกเดิมทีเพจจ๊อดแปดริ้วมีชื่อว่า OmeagaJod ซึ่งเป็นเพจที่จ๊อดสร้างขึ้นมาเพื่อรวบรวมผลงานการ์ตูนที่ตนเองวาดเฉยๆ แต่ต่อมา จ๊อดลองวาดภาพเสียดสีสังคมดูบ้าง โดยภาพการ์ตูนที่ทำให้เพจได้รับความนิยมคือ แก๊งเด็กนักเรียนม.ต้น ซึ่งมีน้องนุ่นมือตบเป็นตัวนำ ผลปรากฎว่าได้รับการตอบรับดีเกินคาด นับตั้งแต่นั้น จ๊อดแปดริ้ว จึงเป็นที่คุ้นหูคุ้นตาของชาวเน็ตหลายๆคน

เสียดสีแก๊งฮอร์โมนส์

หน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!?

อาจมีพลังงานบางอย่างก็เป็นได้...

สำหรับที่มาของชื่อเพจหลายคนสงสัยว่า ทำไมต้องจ๊อดแปดริ้ว แท้จริงแล้ว ไม่มีอะไรซับซ้อนซ่อนเงื่อน เพียงเพราะ จ๊อด บ้านอยู่แปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา สุดท้ายเพื่อนจึงเรียกกันสั้นๆว่า “จ๊อดแปดริ้ว” และนี่จึงเป็นที่มาของเพจดังเฉียดล้านไลค์ ที่ถูกอกถูกใจใครหลายคน

โหลดกันยัง? แสบๆ คันๆ ถูกใจวัยสก๊อย

ปัจจุบันยอดไลค์แฟนเพจ Jod8Riew ณ วันที่ 11 พฤษภาคม อยู่ที่ 930,000 ราย เรียกได้ว่าแฟนเพจล้านไลค์อยู่แค่เอื้อมเท่านั้น! หากใครยังไม่ไลค์ ก็ขอแนะนำให้ไลค์เลย แต่ละภาพบอกเลยเจ็บจี๊ดๆ ส่วนใครที่เล่นไลน์ ชอบส่งสติกเกอร์กวนๆ อย่าลืมตามไปโหลดสติกเกอร์น้องนุ่นและผองเพื่อน ซึ่งปัจจุบันฮิตติดอันดับ Top 20 ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดด้วย ไม่ธรรมดานะเคอะ!

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X