เก็บตก ภาพเซเลบเกาหลีและต่างประเทศตบเท้าเข้าร่วมงาน Chanel Cruise Collection
2015-05-07 10:46:43
Advertisement
Pyramid Game

เก็บตก ภาพเซเลบเกาหลีและต่างประเทศตบเท้าเข้าร่วมงาน Chanel Cruise Collection

 

มื่อวันที่ 4 พฤษภาคม Karl Lagerfeld ได้จัดงาน Chanel 2015/16 Cruise Collection Show ขึ้นที่ DDP (Dongdaemun Design Plaza) กรุงโซล

โดยในงานวันนี้มีเซเลบระดับโลกเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย Kristen Stewart, Tilda Swinton, Gaspard Ulliel, Gisele Bundchen, Alma Jodorowsky, Isabelle Huppert, Rinko Kikuchi, Nana Komatsu, Namie Amuro, Guei Lun Mei และเซเลบเกาหลี นำโดย จีดราก้อน, แทยัง, โกอาซอง, จองรยอวอน, พัคชินฮเย, ชเวซีวอน, ฮันเยซึล, ซีแอล, อีจงซอก เป็นต้น

 

Best Dressed Gaspard Ulliel

Gaspard Ulliel นักแสดงภาพยนตร์จากฝรั่งเศสสวมชุดสูทสีดำเรียบๆ เน้น Body Line ที่ดูเพรียว แมทช์กับเสื้อไหมพรมตัวในโทนสีเทา ปิดท้ายด้วยรองเท้าสีดำ ออกมาเป็นลุคออกมางานอย่างเป็นทางการที่ดูเรียบร้อยไร้ที่ติ

 

Best Dressed จีดราก้อน (G-Dragon)

จีดราก้อนแมทช์เสื้อแจ็คเก็ตกับกางเกงโทนสีเทาที่ดูมีสไตล์ ออกมาเป็นลุคโมโนโทนที่ดูทันสมัย เขาติดเข็มกลัดและแมทช์กับผ้าพันคอและเข็มขัดสีสันสดใส เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่สมเป็นแฟชั่นนิสต้าอย่างน่าพอใจ

 

Best Dressed แทยัง (Tae Yang)

แทยังสวมเสื้อแจ็คเก็ตผ้าสักหลาดตัวยาวสีแดงปักลาย แมทช์กับกางเกงยีนส์เดสทรอยที่มีเอกลักษณ์ และสร้างจุดเด่นด้วยเครื่องประดับที่เห็นเด่นชัด

 

Best Dressed อีจงซอก (Lee Jong Suk)

อีจงซอกแมทช์กางเกงยีนส์พับปลายขากับเสื้อแจ็คเก็ต Double Breasted ที่มีดีไซน์โดดเด่น โดยใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบและเนคไท ออกมาเป็นลุคออกงานอย่างเป็นทางการที่ดูเก๋ไก๋

 

Best Dressed ชเวซีวอน (Choi Si Won)

ชเวซีวอนมาพร้อมกับลุคฤดูใบไม้ผลิที่ให้ความรู้สึกสดใสด้วยเสื้อยืดลายขวาง แมทช์กับเสื้อแจ็คเก็ตผ้าขนสัตว์และกางเกงยีนส์สีขาวที่ให้บรรยากาศที่คลาสสิค เผยให้เห็นอิมเมจที่ดูทันสมัย

 

Best Dressed Sandro Kopp

Sandro Kopp แฟนหนุ่มของ Tilda Swinton แมทช์กางเกงสีดำเข้ากับเสื้อคลุมตัวนอกดีไซน์ Cape ที่ดูภูมิฐาน และเป็นเอกลักษณ์ของ Chanel ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

 

Best Dressed Tilda Swinton

Tilda Swinton นักแสดงฮอลลีวูดยอดนิยม แมทช์กระโปรงโทนสีเงินเข้ากับแจ็คเก็ตผ้าสักหลาด ออกมาเป็นลุคออกงานอย่างเป็นทางการที่เต็มไปด้วยความเก๋ไก๋ และเผยเสน่ห์สองเพศที่ดูบริสุทธิ์สดใสด้วยทรงผมบ๊อบสั้นที่มีเอกลักษณ์กับการแต่งหน้าที่เป็นธรรมชาติ

 

Best Dressed ฮันเยซึล (Han Ye Seul)

ฮันเยซึลสวมกระโปรงพลีทลายดาวแมทช์กับเสื้อแจ็คเก็ตตัวสั้น เธอสวมเสื้อทรงครอปเอาไว้ข้างใน เผยให้เห็น Body Line ที่ดูแข็งแรง ที่สำคัญ เธอยังเน้นเสน่ห์ที่เย้ายวนด้วยการแต่งตาสโมกกี้เข้มๆ กับลิปสีแดงเข้ม ฉีกลุคจากการแต่งหน้าสไตล์หวานๆ ที่มักเป็นที่นิยม

 

Best Dressed โกอาซอง (Go Ah Sung)

โกอาซองเลือกสวมเสื้อผ้าสีดำที่ดูเรียบๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชุดของเธอที่ดีไซน์ผสมผสานกับการประดับผ้าลูกไม้สุดหรูที่ด้านหลัง ก็ช่วยสร้างเสน่ห์ที่ดูเรียบง่ายและดูเป็นผู้หญิงอีกด้วย

 

Best Dressed ซีแอล (CL)

ซีแอล แห่ง 2NE1 เผยลุค Black & White ที่ให้บรรยากาศที่ดูล้ำยุค โดยเธอสวมถุงน่องเข้ากับมินิเดรส แมทช์กับเครื่องประดับมุกที่เด่นชัด เผยภาพลักษณ์ที่สมเป็นแฟชั่นนิสต้าอย่างน่าพอใจ

 

Best Dressed ยุนอา (Yoon Ah)

ยุนอา แห่ง Girls' Generation แมทช์เสื้อที่มีดีเทลช่วงแขนที่ดูโดดเด่น เข้ากับกระโปรงสีดำที่ดูสวยสง่า โดยเธอสวมรองเท้าสีดำเรียบๆ และสร้างจุดเด่นให้กับชุดด้วยกระเป๋าถือสีแดง

 

Kristen Stewart

 

Gisele Bundchen

 

จองรยอวอน (Jung Ryeo Won)

 

คริสตัล (Krystal)

 

พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

 

Guei Lun Mei

 

Namie Amuro

 

Rinko Kikuchi

 

Razane Jammal

 

Nana Komatsu

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X